Thượng tầng Barca sắp có biến sau trận thua tủi hổ trước Bayern Munich

20:08 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnSức ép đang dồn về phía HLV Ronald Koeman sau khi Barca thua trắng 3 bàn ngay tại Nou Camp trước đối thủ quen thuộc Bayern Munich.

Barcelona đang trải qua những ngày tháng có thể nói là đen tối nhất trong suốt hai thập kỉ vừa qua. Những khó khăn về mặt tài chính khiến lực lượng của đội bóng xứ Catalan có những sự biến động cực lớn trong mùa Hè vừa qua.

Đầu tiên, ngôi sao Lionel Messi đã phải rời sân Nou Camp. Sau đó, khi mà TTCN gần khép lại, cầu thủ đắt giá Antoine Griezmann bất ngờ trở lại đầu quân cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Nó khiến lực lượng của Ronald Koeman đã mỏng nay càng mỏng hơn. Song, đó là cái giá mà Barca phải trả cho những chi tiêu bất hợp lí trong vài năm qua dưới thời của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

Thượng tầng Barca sắp có biến sau trận thua tủi hổ trước Bayern Munich - Bóng Đá

 Tờ Marca giật tít: "Barca tội nghiệp" sau khi họ để thua 0-3 trước Bayern Munich ngay tại Nou Camp.

Tuy nhiên, nhìn cách mà Barca thua bạc nhược trước Bayern Munich đêm qua, làn sóng đòi sa thải Koeman lại một lần nữa được dấy lên. 

Trang nhất tờ Marca mô tả thất bại của "Gã khổng lồ xứ Catalan" là "tội nghiệp" và "đội chủ nhà đã rơi nước mắt" sau thất bại. Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo đăng bức ảnh thủ thành Marc-Andre ter Stegen để thủng lưới bàn thứ ba kèm theo lời nói của trung vệ Pique: "Đây là những gì chúng tôi có".

Thống kê cho thấy, lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Champions League, Barca không thể tung nổi một cú sút trúng đích. Họ cũng phải chịu trận thua thứ ba liên tiếp trên sân nhà ở đấu trường châu âu.

Thượng tầng Barca sắp có biến sau trận thua tủi hổ trước Bayern Munich - Bóng Đá

 Barca đang mất phương hướng. 

Trên sân Nou Camp, một tấm biểu ngữ lớn mang nội dung "Koeman Out" đã được các phóng viên ghi lại. Ngoài ra, Sergi Roberto cũng liên tục nhận những tiếng huýt sáo từ các khán đài. Pique cho biết sau trận đấu: "Những tiếng huýt sáo đối với Sergi Roberto là rất đau đớn. Tôi muốn nhắc với mọi người rằng, anh ấy là một tiền vệ, không phải một cầu thủ chạy cánh. Anh ấy đã hi sinh để thích nghi với vị trí mới trên sân. Mọi người có thể tự do thể hiện bản thân, nhưng tôi không thích tiếng huýt sáo. Họ không giúp được gì."

Có thể nói, Barca đã rất đen đủi khi trong giai đoạn bấp bênh hiện nay lại gặp một đối thủ cực mạnh như Bayern Munich. Họ cũng không có được những nhân sự tốt nhất theo lời của Koeman. Ông nói: "Tất nhiên, chúng tôi muốn cạnh tranh nhưng có sự khác biệt về chất lượng giữa chúng tôi và họ. Có sự khác biệt lớn trên băng ghế dự bị của hai đội. Chúng tôi có nhiều cầu thủ cho tương lai, nhưng hiện tại, chúng tôi cần những cầu thủ trở lại từ chấn thương."

Tuy nhiên, những lời bào chữa của Koeman không được NHM chấp nhận. Ông đã có hơn một năm để chứng minh. Có lẽ, trong một giai đoạn mà thượng tầng Barca có một sự thay đổi lớn, phải chăng họ cần một HLV với tư duy mới mẻ, hiện đại hơn?

Koeman nói gì sau trận thua Bayern:

 
Ngọa Long | 19:38 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục