Thương lượng chữ ký 59 triệu bảng, Arteta định hình hàng công tốc độ

12:29 Thứ ba 03/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ phá két để mang về một tiền đạo trong mùa hè tới và ngoài Gabriel Jesus, Arsenal cũng đang nhắm đến tiền đạo Rafael Leao của AC Milan.

 

Mikel Arteta sẽ nỗ lực để cải tổ hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo thông tin mới nhất của báo giới Anh, Arsenal đã chấp nhận "cắt lỗ" với trường hợp của Nicolas Pepe. Cụ thể, Pháo thủ sẽ ngồi vào bàn đàm phán với những đối tác chồng đủ 25 triệu bảng cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

Thương lượng với Leao là nước cờ chính xác của Arsenal - Bóng Đá

 Leao đã bỏ túi 13 bàn thắng ở mùa này.

Số tiền thu được từ Pepe sẽ giúp Arsenal mạnh tay hơn trong việc tái đầu tư và họ đã nhìn thấy tiềm năng từ cái tên Rafael Leao của AC Milan. Thân chủ Jorge Mendez của Leao tiết lộ với hãng tin Calciomercato rằng Leao muốn chơi bóng ở Premier League. Manchester City và Arsenal là hai đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua. 

Đây là một thỏa thuận mà Giám đốc kỹ thuật Arsenal - Edu có thể cân nhắc, vì Arsenal có thể sẽ thiếu các vị trí chạy cánh trong mùa giải tới. Pháo thủ có thêm động lực để ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi sau khi Leao cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của anh ấy dành cho Thierry Henry trên mạng xã hội gần đây.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có 13 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho Milan mùa này, và chắc chắn sẽ bổ sung chất lượng cho hàng công Arsenal. Điều khiến Leao trở thành một chữ ký mơ ước của Arteta là anh có thể chơi ở cả vị trí chạy cánh lẫn tiền đạo cắm. Nó khá tương tự với trường hợp Gabriel Martinelli tại Arsenal. 

Mặt khác, hãng tin Gazzetta dello Sport của Italia tiết lộ PSG chấp nhận chi 59 triệu bảng để có được sự phục vụ của Leao. Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả cho cầu thủ này mức lương 5 triệu bảng/năm. Nhưng rõ ràng khả năng phát triển của Leao tại Premier League là tốt hơn nhiều so với Ligue I. 

Thương lượng với Leao là nước cờ chính xác của Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal sẵn sàng bán rẻ Pepe.

Trong khi đó, nhà báo Paul Brown của Daily Star khẳng định, Arsenal sẽ chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. "Arsenal sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của họ để ký hợp đồng với một tiền đạo vào mùa hè này, tôi tin chắc về điều đó. Họ có thể mua đến hai người," Brown chia sẻ trên GIVEMESPORT.

Arsenal hiện không còn chịu cảnh "thắt lưng buộc bụng" như thời gian trước. Trong một năm qua, Arteta đã giúp Arsenal cắt giảm một nửa quỹ lương, chính là để họ rộng tay vung tiền trong mùa Hè tới. 

Theo The Sun, các ông chủ người Mỹ sẽ cấp cho Arsenal khoảng 180 triệu bảng để mua sắm. Do đó, việc có đến hai chữ ký cho hàng công là điều hoàn toàn có thể xảy ra. NHM Arsenal có quyền mơ về một hàng công tốc độ với Leao ở cánh và Gabriel Jesus đá cắm. Và nên nhớ, tổng chi phí cho hai thương vụ này chưa tới 100 triệu bảng. 

Ngọa Long | 11:31 03/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục