Thương hiệu xe Rolls Royce có mặt ở Philippines

09:13 Thứ hai 24/06/2013

Thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang Rolls Royce của Anh đã có màn ra mắt tại thị trường Philippines, qua đó hứa hẹn sẽ có nhiều mẫu xe mang thương hiệu này lăn bánh trên các đường phố của đất nước vùng Đông Nam Á này.

Rolls Royce ra mắt tại Manila. (Nguồn: philstar.com)

Phát biểu tại cuộc họp báo, Giám đốc phụ trách khu vực châu Á-Thái Bình Dương Paul Harris cho hay: “Philippines giờ đây là điểm đến đầu tư quan trọng ở châu Á. Nước này luôn nằm trong kế hoạch của chúng tôi và đó cũng là lý do tại sao chúng tôi sẽ mang tới đất nước này mẫu xe tốt nhất thế giới.

Ông Harris còn cho biết sở dĩ công ty ông giới thiệu mẫu Rolls Royce ở Philippines là vì nền kinh tế nước này hồi phục và đang là điểm thu hút đầu tư.

Rolls Royce là thương hiệu xe sang thứ hai có mặt ở Philippines. Hồi tháng trước, thương hiệu xe sang khác của Anh là Bentley cũng mở gian trưng bày đầu tiên tại thị trường này.

Rolls Royce đã ký một thỏa thuận đại lý chính thức ban đầu trị giá 150 triệu peso (3,48 triệu USD) với công ty British Bespoke Automobiles Inc. Khoản đầu tư ban đầu này sẽ dùng cho việc mua sắm ba mẫu xe của Rolls Royce, là hai mẫu xe Ghost và một mẫu Phantom, và xây dựng các cơ sở trưng bày mẫu Rolls Royce ở Bonifacio Global City.

Chủ tịch Công ty Bespoke Willy Q. Tee Ten cho hay ông tin rằng công ty ông sẽ đạt mức tăng trưởng doanh số hai con số trong năm đầu tiên hoạt động ở thủ đô Manila. Ông khẳng định: “Chúng tôi nhận được tới tấp yêu cầu, chủ yếu là từ các chính trị gia và những người thành đạt nhất của Philippines.

Một mẫu xe tiêu chuẩn như mẫu Ghost sẽ có giá lên tới 25,9 triệu peso (600.928 USD) ở Philippines. Giá này đã bao gồm thuế.

Việc chỉ định nhà nhập khẩu-đại lý được ủy quyền ở Manila nằm trong kế hoạch mở rộng của Rolls Royce ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương bên cạnh thị trường Trung Quốc.

Rolls Royce cũng đã có các điểm trưng bày ở Osaka, Tokyo, Yokohama của Nhật Bản, Bangkok của Thái Lan, Mumbai, New Delhi và Hyderabad của Ấn Độ.

Công ty này cũng có kế hoạch vươn tới thị trường Hà Nội của Việt Nam, thành phố Perth của Australia và Ahmedabad cũng như Chandigarh của Ấn Độ.

Huy Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục