'Thương binh' Ramsey chuẩn bị gia hạn với Arsenal

22:19 Thứ ba 04/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Guardian, Aaron Ramsey đang chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với các Pháo thủ thành London.

Mặc dù vẫn chưa thoát ‘dớp’ chân thương dai dẳng tuy nhiên không ai có thể phủ nhận được những thành quả Ramsey mang về cho Arsenal ở mùa giải năm nay. Vì vậy không có lý do gì ban lãn đạo đội bóng phía Bắc thành London lại không đưa ra quyết định trói chặt tiền vệ người xứ Wales.

Ramsey đồng ý gắn bó lâu dài với Arsenal.

Theo đó, Ramsey được cho là chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Arsenal và nhận mức lương 100 ngàn bảng/tuần, tăng gấp đôi so với số tiền Ramsey đang nhận được vào thời điểm hiện tại.

Mức lương mới sẽ giúp cho Ramsey trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ hai của câu lạc bộ chỉ sau Mesut Oezil, điều đó cho thấy Arsenal giờ đây đang dần có những sự đãi ngộ khá hấp dẫn dành cho các ngôi sao của mình.

Được biết, quá trình thương thảo hợp đồng của Ramsey với Arsenal đã được diễn ra trong tháng vừa qua, và tiền vệ 23 tuổi có thể sẽ sớm hoàn tất việc ký kết trong vòng 48 giờ tới.

Vào ngày hôm nay, Arsenal cũng đã thông báo rằng bộ đôi trụ cột Per Mertesacker và Tomas Rosicky đã ký vào bảo hợp đồng mới với câu lạc bộ. Tuy nhiên theo dự kiến nó sẽ bao gồm cả Sagna, nhưng hiện tại khi mà hậu vệ người Pháp vẫn chưa đồng ý với các điều khoản thì có lẽ tương lai của Sagna đang ngày càng rời xa Emirates.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục