Thủng lưới phút bù giờ, HAGL đánh rơi chiến thắng trước DNH Nam Định

19:24 Chủ nhật 04/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhận bàn thua ở đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, HAGL đành rời Thiên Trường với 1 điểm.

Được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả trên khán đài Thiên Trường, DNH Nam Định nhập cuộc và bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 4, sau đường tạt bóng của Mạnh Hùng phía cánh phải, Lâm Anh Quang lao vào đánh đầu tầm thấp và ghi bàn.

Sau trận DNH Nam Định vs HAGL - Bóng Đá

 Anh Quang sớm mở tỷ số cho DNH Nam Định. Ảnh: Minh Anh.

Sau bàn thua, HAGL xốc lại đội hình và kiểm soát bóng nhiều hơn. Minh Vương khá năng và tạo ra một số tình huống đáng chú ý. Phút thứ 12, Minh Vương có pha chuyền chọt khe tinh tế, Văn Toàn di chuyển và dứt điểm về phía góc xa, tiếc là cú sút chưa đủ độ khó để hạ thủ thành Xuân Việt. Phút 23, đội chủ nhà có câu trả lời, Mạnh Hùng treo bóng từ cánh trái, Gustavo bật cao đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà.

Thời gian cuối hiệp 1, HAGL vẫn rất bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành của DNH Nam Định. Xuân Trường liên tục rót bóng cho Văn Toàn di chuyển. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Tony Agbaji đã giúp hàng thủ áo vàng đứng vững.

Sau trận DNH Nam Định vs HAGL - Bóng Đá

 Minh Vương chơi đầy nỗ lực trên mặt trận tấn công của HAGL.

Đầu hiệp 2, HAGL vẫn cầm bóng nhiều hơn nhưng lại rất bế tắc trong những tình huống chuyền bóng quyết định. Hàng thủ áo vàng vẫn đứng vững với sự xuất sắc của Tony. Quá bế tắc, phút 55, Felipe Martins thử vận may với cú sút xa ở khoảng cách 17m nhưng bóng đã đi vọt xà.

Và nỗ lực của đội bóng Phố Núi cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 60, từ nỗ lực đi bóng của Văn Toàn phía cánh phải, bóng được tạt vào và Minh Vương đánh đầu đập đất hạ Xuân Việt, ghi bàn quân bình tỷ số 1-1. Hưng phấn sau bàn thắng, HAGL có thêm bàn thắng ở phút thứ 69.Trong tình huống lộn xộn trước khung thành của Xuân Việt. Felipe Martins có bóng trong vòng cấm và tung cú sút căng như kẻ chỉ làm tung lưới Nam Định.

Sau trận DNH Nam Định vs HAGL - Bóng Đá

  HAGL ghi bàn sau tình huống lộn xộn trước khung thành Xuân Việt. Ảnh: Minh Anh.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội khách HAGL. Tuy nhiên đến phút bù giờ cuối cùng, đoàn quân HLV Lee Tae-hoon bất ngờ nhận trái đắng khi để Hạ Long thoải mái đánh đầu thành bàn từ pha tạt bóng của Thế Vương. 2-2 cũng là tỷ số chung cuộc.

Với 1 điểm có được tại Thiên Trường, HAGL tạm thời xếp ở vị trí thứ 10 với 23, trong khi đó, DNH Nam Định xếp thứ 5 khi có 26 điểm trong tay.

Tỷ số: DNH Nam Định 1-2 HAGL

Ghi bàn: Anh Quang (4'), Hạ Long (90+4) - Minh Vương (60'), Martins (69')

Đội hình ra sân:

DNH Nam Định: Xuân Việt, Anh Quang, Mạnh Hùng, Diogo, Đình Mạnh, Tony, Hạ Long, Quốc Hường, Xuân Quyết, Dos Santos, Văn Trường.

HAGL: Văn Trường, Đức Lương, Kim Bong-jin, Trọng Sáng, Kiên Quyết, Văn Sơn, Xuân Trường, Việt Hưng, Minh Vương, Văn Toàn, Felipe Martins.

Đăng Huy | 19:24 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục