Thunder thua “ngập mặt”, Westbrook vẫn nói cứng

23:31 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi yêu những trận thua như thế này, nó giúp toàn đội tự tin hơn,” Russell Westbrook trả lời trên tờ The Norman Transcript

Bước vào mùa giải năm nay với khí thế ngất trời nhờ giữ chân Westbrook thành công bằng bản hợp đồng dài hạn và chiêu mộ được hai ngôi sao lớn là Carmelo Anthony và Paul George. Tuy vậy, OKC Thunder đang trải qua những ngày tháng với phong độ phập phù kể từ đầu mùa.

Westbrook-03

  Westbrook và các đồng đội trải qua trận đấu thất vọng.

Mới nhất, thầy trò HLV Bily Donovan đã bị đội đứng áp chót tại BXH miền Tây vượt qua với tỉ số 94-86. Đây đã là trận thua thứ 5 kể từ đầu mùa của “Thần sấm”, khiến họ rơi xuống tận vị trí thứ 12. Trận đấu đó, Thunder thể hiện phong độ cực kỳ tệ hại với tỉ lệ ném chính xác chỉ 33.7% và tỉ lệ 3 điểm 27%.

Khác với mọi khi, trận đấu này Westbrook chơi không thật sự tốt với chỉ 20 điểm, 12 rebounds và 6 assists, tỉ lệ ném thành công chỉ 33.3% và tỉ lệ 3 điểm 25%. Đáng chú ý khi trận này, Westbrook mắc đến 7 lỗi Turnover. Gây thất vọng là thế, song ngôi sao 28 tuổi vẫn rất tự tin khi trả lời với báo giới.

Westbrook-02

Westbrook cho rằng trận thua trước Kings giúp anh tự tin hơn.

“Tôi thích những trận như thế này,” Westbrook khẳng định. “Những trận thua như thế này đưa toàn đội đến gần với nhau hơn. Tôi được động viên rất nhiều bởi các đồng đội trong phòng thay đồ, qua đó giúp tôi cải thiện hơn. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn nữa, bản thân tôi cũng thế nên mình không lo lắng lắm,” Westbrook khẳng định.

Highlight trận OKC Thunder vs Sacramento Kings:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:05 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục