Thuê phù thủy, Sadio Mane báo hung tin cho Senegal

06:29 Thứ tư 16/11/2022

TinTheThao.com.vnSadio Mane có tên trong danh sách tuyển Senegal dự World Cup 2022 bất chấp chấn thương.

 

Sadio Mane bị buộc phải rời sân với một chấn thương khá nặng chỉ sau 20 phút, trong chiến thắng 6-1 của Bayern Munich trước Werder Bremen hôm 8/11. Thời điểm đó, World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là khởi tranh.

Hàng loạt nguồn tin uy tín ở châu Âu khẳng định giấc mơ dự World Cup 2022 của tiền đạo Bayern Munich chấm dứt. Tờ L'Equipe tiết lộ chấn thương đầu gối của Mane khá nặng và anh sẽ không thể dẫn dắt tuyển Senegal thi đấu tại Qatar.

Thuê phù thủy, Sadio Mane báo hung tin cho Senegal - Bóng Đá

 Mane dính chấn thương trước World Cup 2022.

Tuy nhiên, Mane vẫn lên đường cùng đồng đội tới World Cup 2022. Để làm điều này, Fatma Samoura, người đứng thứ 2 sau Gianni Infantino tại FIFA khẳng định đất nước của bà sẽ sử dụng "thần y" để chữa trị cho Mane. 

Dù vậy, chấn thương của Mane không hề nhẹ. Theo Sky Sports, Mane chắc chắn vắng mặt ở trận mở màn. Tùy tình hình sau đó mà cầu thủ này có thể ra sân ở trận thứ hai. Trận mở màn gặp Hà Lan, không có Mane là tổn thất lớn của Senegal.

Cựu cầu thủ Liverpool là chìa khóa giúp Senegal giành quyền tham dự giải đấu ở Qatar - lần thứ ba quốc gia này đủ điều kiện tham dự World Cup. Anh thực hiện thành công quả penalty quyết định trong cuộc đụng độ ở trận play-off với Ai Cập.

Mane cũng là ngôi sao trong chiến dịch CAN Cup 2021 của Senegal. Chính vì thế, cổ động viên ở quê nhà có lý do để lo lắng cho tình trạng mới nhất của tiền đạo này. Ngôi sao người Senegal không phải là cầu thủ duy nhất gặp phải chấn thương trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

Tới thời điểm này, Paul Pogba, N'Golo Kante và Ben Chilwell đều chịu số phận tương tự. Những cầu thủ này được coi là đã hết hy vọng tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trong năm nay. 

Tại World Cup 2022, Senegal nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Qatar, Hà Lan và Ecuador.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:59 16/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục