Thuê kẻ hiếp dâm, CLB mất luôn đội nữ

18:18 Thứ sáu 04/03/2022

TinTheThao.com.vnDavid Goodwillie, người bị phán quyết là đã cưỡng hiếp một phụ nữ vào năm 2017, vừa quay lại đội bóng cũ Clyde.

 

Những bàn thắng đẹp ở derby Manchester nữ

Goodwillie trước đó đã có 5 năm làm việc tại Clyde trước khi chuyển đến đội bóng của Giải vô địch Scotland Raith Rovers vào tháng trước. Nhưng khi đến Raith, Goodwillie đã bị lên án bởi các nhà tài trợ và những người hâm mộ. 

Do đó sau vài ngày, CLB thừa nhận rằng quyết định ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi là một sai lầm. Mới đây, Clyde thông báo tái ký hợp đồng với Goodwillie theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải. Nhưng giống như Raith, họ cũng đang phải hứng chịu một phản ứng dữ dội vì thuê kẻ hiếp dâm.

Clyde women's team quit as club re-signs rapist David Goodwillie - who is banned from stadium - Bóng Đá

 Goodwillie bị tẩy chay ở mọi nơi.

Tổng giám đốc của đội nữ Clyde, David McGoldrick, đã tuyên bố từ chức và các cầu thủ cũng sẵn sàng noi gương.

Trong một bài đăng trên trang Facebook, họ xác nhận: "Tất cả các cầu thủ trong đội nữ đã thảo luận về tình hình và đều đồng ý rằng chúng tôi không còn muốn chơi cho Clyde FC nữa. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Tất cả những gì chúng tôi muốn làm là chơi môn thể thao mà chúng tôi yêu thích, nhưng do hoàn cảnh hiện tại nên chúng tôi không thể làm được điều này."

Trong khi đó, vào chiều thứ Năm, Hội đồng địa phương đã thông báo cho Clyde rằng Goodwillie không được phép vào sân vận động Broadwood. Đây là sân được Clyde thuê từ địa phương, và hội đồng cho biết họ không có ý định gia hạn hợp đồng thuê sân với CLB khi thỏa thuận hết hạn vào tháng 5 năm 2023.

Thanh Vũ | 17:20 04/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục