"Thực tế thì Lukaku đã chơi không tốt"

14:30 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của đội nữ Chelsea, Eni Aluko có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng của The Blues trước Zenit.

Theo quan điểm đến từ Eni Aluko, dù ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành được 3 điểm, đồng thời nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, nhưng Romelu Lukaku đã không chơi tốt trước Zenit vào đêm qua. Bình luận viên của BT Sport chia sẻ:

"Với tôi, chỉ có một từ dành cho Lukaku: anh ấy thật hiệu quả. Thật khó khăn khi bạn chuyển đến một đội mới và tiếp tục duy trì phong độ mà bạn đã có. Tại Inter Milan, anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng, và anh ấy vẫn đang tiếp tục ghi bàn."

"Lukaku chỉ cần một cơ hội. Thực sự thì anh ấy đã chơi không tốt. Nhưng trong vòng cấm, anh ấy chỉ cần một cơ hội. Bạn thấy chuyển động của Lukaku, anh ấy chỉ di chuyển một chút. Với tôi, mấu chốt là đường kiến tạo của Azpilicueta."

Eni Aluko says Man of the Match Romelu Lukaku ‘didn’t play that well’ vs Zenit and questions Chelsea midfield - Bóng Đá

 Lukaku tiếp tục bùng nổ. 

"Điều duy nhất mà tôi lo lắng với Chelsea là hàng tiền vệ. Nếu tôi là một CLB đối thủ, tôi sẽ nghĩ, 'Hãy tập trung vào hàng tiền vệ, bố trí đông người hơn họ, họ chỉ có hai tiền vệ ở khu vực này."

"Chúng ta đã thấy Aston Villa làm điều đó vào cuối tuần. Về mặt chiến thuật, làm thế nào mà Tuchel có thể đối phó với các đối thủ có đông tiền vệ ở khu vực giữa sân? Đó là điểm duy nhất tôi thấy Chelsea đang gặp khó khăn trong mùa giải này."

Tuchel khen ngợi Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 14:00 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục