"Thực sự lãng phí quá nhiều chất lượng"

21:25 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng ĐTQG cảm thấy đáng tiếc cho cậu học trò gặp khó khăn ở CLB.

Nhất quyết chia tay Tottenham Hotspur để đầu quân cho Inter Milan, Christian Eriksen có lẽ đang vô cùng hối tiếc với quyết định của mình. Tại Nerazzurri, Eriksen không được lòng HLV trưởng Antonio Conte và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, CEO Giuseppe Marotta thẳng thừng nói Inter đã cạn kiên nhẫn với tiền vệ Đan Mạch chỉ sau 1 năm gắn bó và sẵn sàng bán anh ngay trong phiên chợ đông.

Eriksen 'far, far too good' for bench role - Denmark NT head coach slams Inter for wasting midfielder's talent - Bóng Đá

 Eriksen sa lầy ở Inter.

Chứng kiến tình hình không tốt của cậu học trò, HLV trưởng ĐTQG Đan Mạch - Kasper Hjulmand đã lên tiếng qua Ekstra Bladet. Goal dẫn lời Hjulmand: "Tôi tin rằng Christian sẽ đưa ra các quyết định chính xác, có lợi cho cả sự nghiệp cấp độ CLB của cậu ấy lẫn tuyển Đan Mạch."

"Tôi không quá lo lắng về các cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên khi bạn chứng kiến qua thời gian, quan ngại có thể xuất hiện vì họ không có nhịp điệu chiến đấu. Cả Christian lẫn các cầu thủ khác đều không thể trình diễn ở đẳng cấp cao nhất nếu thiếu nhịp điệu chiến đấu."

Hjulmand ngầm chỉ trích Conte: "Christian đã thi đấu quá ít trong năm 2020. Thực sự lãng phí quá nhiều chất lượng khi cậu ấy ngồi trên ghế dự bị.

Christian quá hay và không đáng rơi vào cảnh như vậy. Khi chứng kiến điều cậu ấy có thể làm, tôi hy vọng và tin rằng nhiều thời gian chơi bóng hơn đang chờ đợi cậu ấy năm nay."

 Hậu trường: Christian Eriksen gia nhập Inter Milan

 
Phụng Sồ | 20:27 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục