"Thực lòng mà nói, tôi không tin tưởng Bùi Tiến Dũng đâu"

21:39 Thứ sáu 10/01/2020 | 14

HLV Lê Thụy Hải đã có những phát biểu sau trận hoà của U23 Việt Nam với U23 UAE.

Ra quân ở trận mở màn bảng D, Vòng chung kết U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đã có một trận đấu không dễ dàng khi chạm trán U23 UAE. Sau 90 phút thi đấu căng thẳng với những tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành của nhau, thầy trò HLV Park Hang-seo đã thu về trận hoà 0-0 và tạm hài lòng với 1 điểm có được. 

Điểm nhấn của trận đấu này phải kể đến thủ thành Bùi Tiến Dũng khi anh có những pha cứu thua xuất sắc và giúp chúng ta giữ trắng lưới trước địch thủ Tây Á. Đây được xem là nỗ lực rất lớn của người gác đền hiện thuộc biên chế CLB TPHCM khi ở kỳ SEA Games trước đó, anh từng đánh mất suất bắt chính vào tay Nguyễn Văn Toản.

HLV Lê Thụy Hải mặc dù không quá tin tưởng thủ thành Bùi Tiến Dũng lúc đầu nhưng màn trình diễn xuất sắc của anh đã thay đổi định kiến của cựu chiến lược gia Bình Dương.  

Nhận xét về màn trình diễn của thủ thành Bùi Tiến Dũng, HLV Lê Thụy Hải cho biết trên Soha: "Hôm nay hòa thì hàng thủ chúng ta chơi rất chặt chẽ, rất tốt, tất nhiên một vài tình huống sơ sẩy là đương nhiên, bóng đá phải vậy. Hôm nay Tiến Dũng trở lại rất tốt. Thực lòng mà nói khi em bắt chính tôi không tin tưởng lắm đâu vì em nghỉ lâu quá".

Phi Yến | 20:41 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục