Thực hư việc Hà Nội FC mất quyền tham dự AFC Cup 2020

23:49 Chủ nhật 27/10/2019

Theo trợ lý của Hà Nội FC, việc nhà vô địch V-League 2019 sẽ mất quyền tham dự AFC Cup mùa giải năm sau là chưa chính xác.

Trước khi V-League 2019 kết thúc, xuất hiện nhiều thông tin về các bản hợp đồng của nhiều cầu thủ sắp hết hạn sau khi mùa giải khép lại. Nói về vấn đề này ngay sau trận bán kết Cup Quốc gia 2019, trợ lý Nguyễn Công Tuấn khẳng định, ở thời điểm hiện tại, Hà Nội FC đang dồn toàn lực để đạt được mục tiêu cao nhất ở Cup Quốc gia. Còn 1 số cầu thủ hết hạn hợp đồng CLB đã và đang thương thảo để ký tiếp. Tiến trình thương thảo đang thành công nhưng kết quả như thế nào thì vẫn phải đợi.

Ảnh sau trận Hà Nội vs TP.HCM - Bóng Đá

Bị loại khỏi AFC Cup, Hà Nội FC dồn lực vào Cup Quốc gia. Ảnh: Minh Anh

"Cá nhân tôi là thành viên trong ban huấn luyện mong các cầu thủ sẽ ở lại cống hiến, đồng hành với Hà Nội FC trong thời gian dài chứ không chỉ 1, 2 năm." Trợ lý Nguyễn Công Tuấn chia sẻ.

Bên cạnh đó, cũng đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Hà Nội FC sẽ mất quyền tham dự AFC Cup mùa giải năm sau khi không đáp ứng đủ điều kiện của giải. Tuy nhiên, trợ lý Nguyễn Công Tuấn đã phủ nhận điều này.

"Đến thời điểm hiện tại, nhiều thành viên trong đội chưa nhận được thông tin chính thức về việc không được đá AFC Cup. Toàn đội vẫn đang trong giai đoạn chờ đợi. Có thể sẽ có diễn biến thuận lợi hơn. Tôi vẫn mong chờ kết quả. Trong trường hợp Hà Nội FC không được đá thì đó là một thiệt thòi lớn về chuyên môn, hình ảnh CLB, cầu thủ. Tôi nghĩ AFC sẽ thấu hiểu." Trợ lý Nguyễn Công Tuấn nhấn mạnh.

Minh Anh | 22:25 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục