Thực hư sự việc Coman cãi lời Deschamps

19:46 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnTrong trận thua ĐT Thụy Sỹ tại vòng 1/8, Kingsley Coman từng có động thái cãi lời HLV Didier Deschamps.

Khi ĐT Pháp gặp bế tắc và cần tìm bàn gỡ trước Thụy Sỹ, HLV Didier Deschamps đã tung Kingsley Coman vào sân ngay đầu hiệp 2. 

Sau khi được trao cơ hội, Coman thi đấu rất ấn tượng. Nhưng trong một tình huống, ngôi sao Bayern Munich bị đau và tạo điều kiện cho đội ngũ y tế vào chăm sóc.

Coman tỏ rõ sự đau đớn, điều này khiến tất cả nghĩ chân chạy cánh này có thể bị thay ra ngoài. Bên ngoài đường biên, Marcus Thuram bắt đầu khởi động để vào sân thi đấu. Song, sau đó, sự việc lại trở nên bình thường. Thuram trở về băng ghế dự bị và Coman tiếp tục cống hiến cho ĐTQG. Phải đến phút thứ 111, Coman mới chính thức nhường chỗ cho Thuram.

Lần không bị thay ra trước đó của Coman khiến NHM đặt dấu hỏi. Mới đây, tờ L'Equipe vừa tiết lộ nguyên nhân câu chuyện ấy. Thực chất, Deschamps rất muốn thay Coman ra ngoài để bảo đảm sức khỏe cho cậu học trò. Tuy nhiên, Coman đã từ chối và có cuộc tranh cãi căng thẳng với Deschamps.

Thực hư sự việc Coman cãi lời Deschamps - Bóng Đá

 Coman không muốn bị Deschamps thay ra.

Lý giải cho hành động ấy, Coman cảm thấy bản thân cần làm điều gì đó để chứng tỏ mình. Anh không muốn công khai hình ảnh về một cầu thủ dễ bị chấn thương cho NHM nhìn thấy. Chính vì vậy dù rất đau nhưng cựu cầu thủ Juventus vẫn cố gắng hoàn thành trận đấu.

Nỗ lực của Coman suýt giúp ĐT Pháp thắng trận. Khi hiệp 2 bước vào thời gian bù giờ cuối cùng, Coman tung pha dứt điểm đi trúng xà ngang. Đáng tiếc là bàn thắng không đến nên 2 đội kéo nhau vào hiệp phụ. Như đã biết, Les Bleus bị Thụy Sỹ đánh bại trên loạt đấu súng.

Video Coman ghi bàn cho Bayern:

 
Lữ Phong | 18:48 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục