Thực hư lẫn lộn, sao Arsenal có động thái lạ lật kèo Arteta?

21:40 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnLiên tiếp những diễn biến dồn dập trái chiều xuất hiện xoay quanh câu chuyện ra đi của 1 sao Pháo thủ.

Tương lai của Joe Willock là một trong các chủ đề thu hút sự quan tâm của các fan Premier League hè này.

Ở giai đoạn 2 mùa trước, Willock đã chia tay Arsenal, đầu quân cho Newcastle United theo dạng cho mượn nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Tại St James' Park, tiền vệ người Anh gây ấn tượng mạnh mẽ và trở thành hiện tượng săn bàn của hạng đấu số 1 xứ sương mù.

Sau khi giao kèo giữa 2 CLB đáo hạn, Willock đã trở về Pháo thủ và hội quân trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải mới. HLV Steve Bruce của Newcastle không ít lần đăng đàn công khai The Magpies đang nỗ lực đàm phán hòng có sự phục vụ của ngôi sao 21 tuổi mùa tới.

Joe Willock now travelling to Tyneside to complete move from Arsenal to Newcastle - Bóng Đá

 Thực hư lẫn lộn xoay quanh tương lai của Willock.

Thời điểm khởi tranh chiến dịch 2021/22 đang đến gần và qua Football London, HLV Mikel Arteta đã phát biểu: “Willock còn hợp đồng và chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại đây... Cậu ấy sẽ trở lại với chúng tôi, chúng tôi sẽ có cuộc trò chuyện với Willock và lên kế hoạch cho những năm tiếp theo của cậu ấy ở CLB."

Tuy nhiên theo thông tin từ TalkSPORT được NUFCblog dẫn lại, Willock lại quyết định di chuyển đến Tyneside để ký hợp đồng với Newcastle trong phi vụ ước tính khoảng 25 triệu bảng. Đáng chú ý khi chính Willock đã bấm thích bài đăng có nội dung này trên Instagram.

Sao trẻ mới nổi: Joe Willock

 
Phụng Sồ | 20:42 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục