Thực hư chuyện VFF mời Kiatisak thay thế HLV Park Hang-seo

10:45 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnQuan chức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng về tin đồn sẽ mời HLV Kiatisak Senamuang về thay thế HLV Park Hang-seo.

Trong những ngày gần đây, xuất hiện tin đồn VFF nhiều khả năng sẽ mời HLV Kiatisak Senamuang về thay thế HLV Park Hang-seo ở ĐTQG Việt Nam. Thông tin được truyền đi từ cựu danh thủ ĐT Thái Lan Piyapong Pue-on.

Trả lời phỏng vấn trên Sport.trueid, Piyapong - người từng là đồng đội của cả HLV Park và HLV Kiatisak đã bày tỏ quan điểm của mình. Báo ThanhNien dẫn lại những nhận định của Piyapong: "Kiatisak đang tạo một cơn sốt ở Việt Nam hiện nay khi dẫn dắt HAGL thi đấu thăng hoa tại giải V-League. VFF hoàn toàn có thể đang nhắm tới việc HLV Kiatisak là người kế vị xứng đáng nhất một khi HLV Park Hang-seo chia tay đội tuyển Việt Nam.

Thực hư chuyện VFF mời Kiatisak thay thế HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

HLV Kiatisak đang cùng HAGL bay cao trên BXH V-League 2021.

Cơ hội để Kiatisak được dẫn dắt tuyển Việt Nam là hoàn toàn có thể xảy ra nếu như sắp tới đây HLV Park Hang-seo không đưa được tuyển Việt Nam vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á tranh vé dự World Cup 2022."

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, cũng trên ThanhNien, một quan chức của VFF cho biết: "Chúng tôi không bình luận sâu về phát biểu bên lề liên quan đến tương lai của HLV Park Hang-seo. Ở thời điểm này, ông đang là một nhân tố quan trọng của bóng đá Việt Nam với nhiều mục tiêu cần phải chinh phục trước mắt. Việc quan trọng nhất của VFF là tiếp tục tôn trọng các điều khoản trong bản hợp đồng thứ 2 giữa đôi bên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để ông Park cùng đội tuyển thực hiện những nhiệm vụ quan trọng."

Có thể thấy, VFF vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho thầy Park sau những gì ông đã làm và cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong gần 3 năm vừa qua. Từ lứa U22, U23 đến ĐTQG đều có những bước tiến vượt bậc và Những ngôi sao vàng khiến các bạn bè trong khu vực Đông Nam Á phải trầm trồ.

Thực hư chuyện VFF mời Kiatisak thay thế HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

VFF vẫn dành trọn niềm tin cho HLV Park Hang-seo.

Về phía HLV Kiatisak, ông tất nhiên là một chiếc lược gia giỏi, có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cấp độ. Thậm chí ông đã từng đưa ĐT Thái Lan vào đến vòng 3 khu vực châu Á World Cup 2018. Tuy nhiên, trước những đối thủ sừng sỏ như Nhật Bản, Saudi Arabia, Australia, UAE, Iraq, "Zico Thái" cùng các học trò đã không thể làm nên kỳ tích và kết thúc vòng 3 với chỉ 2 điểm sau 2 trận hòa. 

Tin đồn trên vẫn chỉ là những phỏng đoán, nhận định của cá nhân Piyapong và câu chuyện hiện tại vẫn đang diễn ra. Mọi thứ với HLV Park và HLV Kiatisak đều đang rất hạnh phúc với vai trò cũng như công việc hiện tại. Chuyện tương lai vẫn còn ở rất xa.

Đăng Huy | 09:47 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục