Thực hư chuyện Van Persie đến Trung Quốc thi đấu

20:24 Thứ ba 06/06/2017

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Hebei China Fortune đã lên tiếng phủ nhận tất cả những thông tin cho rằng họ đang tiếp cận ngôi sao người Hà Lan Robin Van Persie.

Robin Van Persie hiện vẫn còn 1 năm trong hợp đồng với câu lạc bộ Fenerbahce. Tuy nhiên, khi thị trường chuyển nhượng Hè năm nay chính thức mở cửa, chân sút 33 tuổi được cho là sẽ nói lời chia tay với Fenerbahce và chuyển sang khoác áo một đội bóng khác. Bên cạnh đội bóng cũ Feyenoord, nhiều nguồn tin cũng khẳng định điểm đến tiếp theo của cựu ngôi sao Arsenal rất có thể là Trung Quốc với hàng loạt các đội bóng giàu có.

Thực hư chuyện Van Persie đến Trung Quốc thi đấu - Bóng Đá

 

Tuần trước, đích thân Van Persie cũng lên tiếng cho hay anh không chắc chắn về nơi mà mình sẽ chơi bóng ở mùa giải tiếp theo, càng làm dấy lên tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển sang Trung Quốc thi đấu, mà cụ thể là CLB Hebei China Fortune. Tuy nhiên, mới đây CLB này đã phải đăng đàn cho hay họ không hề tiếp cận Van Persie và tất cả những nguồn tin đều là ‘bịa đặt’.

Với những gì báo chí đưa tin rằng Hebei China Fortune đã gửi lời đề nghị đến Van Persie, câu lạc bộ chúng tôi xin khẳng định rằng chúng tôi chưa từng tiếp cận cầu thủ này. Tất cả những thông tin này đều là bịa đặt và hy vọng một người thông minh sẽ không tin vào điều đó.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:35 06/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục