Thực hư chuyện Ozil không chịu thi đấu vì bị CLB "quịt" lương

18:54 Thứ bảy 05/03/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, Fenerbahce đã phủ nhận việc Mesut Ozil từ chối chơi cho câu lạc bộ do không được trả lương.

 

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Ozil

Tiền vệ Mesut Ozil đã không ra sân cho Fenerbahce kể từ ngày 19 tháng 1 và vắng mặt 7 trận gần nhất của Fenerbahce. Đài truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ Volkan Demir đã tiết lộ thông qua kênh A Spor rằng cựu tiền vệ Arsenal đã đình công vì không được trả lương. 

Thực hư chuyện Ozil không chịu thi đấu vì không được trả lương - Bóng Đá

 Ozil không còn hạnh phúc ở Fenerbahce.

Tuy nhiên, Fenerbahce đã lập tức bác bỏ thông tin thất thiệt này. Câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: "Tin tức Mesut Ozil không thi đấu vì CLB nợ lương hoàn toàn không phải là sự thật."

"Theo kinh nghiệm mà chúng tôi từng trải qua, loại tin giả được tạo ra này hoàn toàn bừa bãi mà không được bất kỳ quan chức nào từ câu lạc bộ của chúng tôi xác nhận, đã vượt quá giới hạn chịu đựng của chúng tôi. Bất chấp điều kiện kinh tế nặng nề tại Fenerbahce, các khoản thanh toán đã được thực hiện đúng hạn cho đến nay."

"Chúng tôi sẽ mời Volkan Demir, người đã lên tiếng về tin tức này, sửa lại bình luận của mình và xin lỗi. Nếu không, chúng tôi muốn chỉ ra rằng câu lạc bộ của chúng tôi sẽ không thể tham gia vào bất kỳ tổ chức hoặc cơ sở nào mà nó tổ chức," BLĐ Fenerbahce tức giận nói. 

Được biết Fenerbahce hiện đang gánh khoản nợ hơn 312 triệu bảng và bị UEFA đặt dưới những ràng buộc nghiêm ngặt về tài chính.

Trong khi đó, tờ Diario AS của Tây Ban Nha tuyên bố vào tháng 9 năm ngoái rằng Ozil không hạnh phúc ở Fenerbahce và muốn rời đội bóng này.

Ngọa Long | 17:56 05/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục