Thực hư chuyện "Hoàng tử nhỏ của Juve" làm Thị trưởng Turin

12:30 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn chưa được xác thực, cựu tiền vệ người Italia đã phải lên tiếng.

Các Juventini chắc chắn chưa thể quên Claudio Marchisio. Cựu tiền vệ người Italia từng có 25 năm cống hiến cho "Lão phu nhân" và thường được biết đến với cái tên trìu mến là "Hoàng tử nhỏ thành Turin". Năm 2018, ông rời Juventus để chuyển sang khoác áo Zenit. Ngày 3/10/2019, ông tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Sau khi giải nghệ, nhiều nguồn tin cho rằng Claudio Marchisio sẽ quay trở lại Juventus để nắm giữ 1 vị trí trong ban lãnh đạo. Tuy nhiên, ngày ấy vẫn chưa đến. Thay vào đó, cựu tiền vệ người Italia đang có ý định trở thành 1 chính khách.

Marchisio làm thị trưởng thành phố Turin - Bóng Đá

 Claudio Marchisio từng trải qua nhiều cay đắng và vinh quang cùng Juventus.

Mới đây, La Stampa cho biết, Claudio Marchisio chuẩn bị đại diện cho Đảng Dân chủ tranh cử vào vị trí Thị trưởng thành phố Turin và trở thành ứng cử viên sáng giá thay thế cho ngài Chiara Appendino. Tờ báo có trụ sở tại Turin khẳng định rằng "Hoàng tử nhỏ" đang rất nghiêm túc. Nếu điều này thành hiện thực, các Juventini sẽ cảm thấy rất vui mừng.

Song, tất cả chỉ là những tin đồn. Thông qua mạng xã hội Twitter, Claudio Marchisio đã phải đưa ra lời giải thích. Ông cho biết: "Thật khó tin khi tôi phải lên tiếng để đáp trả những thông tin vô căn cứ này. Chính trị là lĩnh vực cần sự nghiêm túc. Vậy nên, chúng ta cũng phải nghiêm túc!"

Đẳng cấp của Claudio Marchisio:

 
Faro | 12:00 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục