Thực hư chuyện Đức Chinh cân nhắc rời Đà Nẵng để đầu quân cho HAGL

18:13 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnHà Đức Chinh hiện tại vẫn chưa gia hạn với SHB Đà Nẵng và đang trong quá trình cân nhắc.

Nội bộ SHB Đà Nẵng vừa trải qua những biến động sau khi HLV Lê Huỳnh Đức rời chiếc ghế nóng. Lần lượt trợ lý Nguyễn Việt Thắng và ngoại binh Claudecir Junior cũng nói lời chia tay đội bóng sông Hàn.

Chưa dừng lại ở đó, NHM Đà Nẵng có lý do để lo lắng khi tương lai của chân sút gốc Phú Thọ vẫn chưa được đảm bảo. Theo đó, cuộc họp của Ban Lãnh đạo SHB Đà Nẵng và Đức Chinh đã lâm vào bế tắc và không có bất cứ thỏa thuận nào được đưa ra. Cá nhân cầu thủ sinh năm 1997 đang cân nhắc việc ra đi tìm bến đỗ mới.

Thực hư chuyện Đức Chinh cân nhắc rời Đà Nẵng để đầu quân cho HAGL - Bóng Đá

Đức Chinh cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với SHB Đà Nẵng.

Trên Zing, một lãnh đạo của SHB Đà Nẵng cho hay: "Cậu ấy muốn xin ý kiến gia đình trước khi đưa ra quyết định. Dẫu vậy, có thể Đức Chinh sẽ không gia hạn với SHB Đà Nẵng và tìm đội bóng mới. Chúng tôi vẫn chờ cậu ấy."

Tân HLV Phan Thanh Hùng cũng bày tỏ mong muốn giữ chân Chinh "đen": "Tôi vẫn muốn giữ Hà Đức Chinh ở lại. Sơ đồ 4-3-3 vẫn có chỗ cho cậu ấy. Tôi đọc báo thì thấy thông tin Chinh không ở lại nên tôi gọi cho cậu ấy hỏi xem sao để tôi còn nói chuyện với lãnh đạo."

Song song đó, đã xuất hiện một vài thông tin cho rằng bầu Đức đang muốn chèo kéo Đức Chinh về HAGL. Về sự việc này, trang TheThao247 dẫn lời 1 lãnh đạo cấp cao của đội bóng Phố Núi: "Không có cơ sở, không bao giờ có chuyện này".

Như vậy, hiện tại tương lai của Đức Chinh vẫn là một dấu hỏi và chưa có câu trả lời sau cùng.

Đăng Huy | 17:43 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục