Thực hư chuyện Cerezo Osaka chèo kéo Công Phượng

18:17 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện của CLB HAGL đã lên tiếng về thông tin Cerezo Osaka muốn chèo kéo Nguyễn Công Phượng.

Thời gian qua, NHM Việt Nam dành sự chú ý đến thương vụ Cerezo Osaka chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm. Dù vụ lùm xùm giữa người đại diện và Muangthong vẫn chưa được FIFA đưa ra phán quyết cuối cùng, nhưng "Lâm Tây" đã hoàn tất mọi điều khoản hợp đồng với đội bóng J1-League.

Chưa dừng lại ở đó, MRG Online (Thái Lan) đưa tin Osaka chuẩn bị chèo kéo Nguyễn Công Phượng từ HAGL: "Sau Đặng Văn Lâm, nhiều khả năng sẽ có thêm một cầu thủ của ĐTQG Việt Nam gia nhập Cerezo Osaka. Gần đây đã có thông tin cho rằng Nguyễn Công Phượng - người có biệt danh 'Messi Việt Nam' sẽ có cơ hội sang Nhật thi đấu cho Osaka."

Thực hư chuyện Cerezo Osaka chèo kéo Công Phượng - Bóng Đá

HAGL phủ nhận tin đồn Cerezo Osaka chèo kéo Công Phượng.

Tuy nhiên, mới đây, một đại diện của CLB HAGL đã trả lời ngắn gọn trên Thethao247: "Đây chỉ là tin đồn, quá khó để có chuyện này."

Có thể thấy, HAGL vẫn chưa nhận bất kỳ lời đề nghị chính thức nào từ Nhật Bản. Nên nhớ rằng chính bầu Đức đã cương quyết đưa CP10 trở lại Pleiku dù CLB TP.HCM đã đặt vấn đề cho một hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2021. Có lẽ bầu Đức muốn chân sút gốc Nghệ An ở lại HAGL, chuyên tâm cùng tân HLV Kiatisak Senamuang đưa đội bóng lên một tầm cao mới.

Hiện tại, vị thuyền trưởng người Thái Lan vẫn đang ở lại Việt Nam và đón Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Đăng Huy | 17:47 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục