Thua West Ham, thương vụ 100 triệu của M.U bị đe dọa

13:59 Thứ hai 08/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Unitedinfocus, cựu cầu thủ Gary Pallister đã đưa ra nhận định về bản hợp đồng bom tấn của Manchester United.

 

Trao đổi sau thất bại của Manchester United trong cuộc đụng độ West Ham rạng sáng nay, Gary Pallister tỏ ra quan ngại về thương vụ Harry Kane vì Quỷ đỏ đang đối diện với nguy cơ hụt Top 4. Cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ:

"Nếu Harry Kane muốn ra đi vào mùa hè, tôi chắc chắn cậu ấy muốn chơi bóng tại Champions League. Thất bại này có ảnh hưởng gì đến thương vụ đó không? Nếu chúng ta không ở trong top 4, liệu Kane có muốn đến đây không? Chúng ta cần tham dự Champions League để thu hút những cầu thủ lớn.”

5 điểm nhấn West Ham - M.U: Xb 7-8h - Bóng Đá

 Man Utd thất thủ trước West Ham. 

"Nhưng, tôi vẫn cảm thấy thoải mái với những trận đấu mà chúng ta sắp trải qua. 3 trận trên sân nhà, trước những đội dễ bị đánh bại.”

Trong giai đoạn cuối mùa, Man Utd sẽ lần lượt đối mặt với Wolves trên sân nhà, làm khách trên sân của Bournemouth, sau đó là đón tiếp Chelsea và Fulham trên thánh địa Old Trafford. Nếu muốn cầm chắc trong tay tấm vé tham dự Champions League mùa tới và không cần phải quan tâm đến kết quả của những đội bóng còn lại, Man Utd cần phải giành được 3 chiến thắng trong số đó.

Huỳnh Phong | 13:29 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục