Thua West Ham, sao M.U bị chỉ trích: "Thật kinh khủng"

07:30 Thứ năm 23/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Dion Dublin có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua của Manchester United trước The Hammers.

Vào đêm qua, Manchester United lại tiếp tục đụng độ West Ham trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 3 Carabao Cup. Ra sân với nhiều nhân tố phụ trong đội hình và không có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ đã phải chịu thất bại với tỷ số tối thiểu và dừng bước tại đấu trường này.

Theo quan điểm đến từ Dion Dublin, Man Utd đã chơi không tốt trong nhiều giai đoạn ở trận thua West Ham, đặc biệt là các pha xử lý trong khu vực 1/3 cuối sân. Đồng thời, Dublin còn chỉ trích thẳng một cá nhân đã thi đấu kém cỏi

Dion Dublin on Martial  - Bóng Đá

 Dublin không hài lòng với màn trình diễn của Man Utd. 

Phát biểu thông qua BBC Five Live, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ:

"Chúng ta cần thấy nhiều hơn từ Anthony Martial, chúng ta đã nói về điều này nhiều lần nhưng cậu ấy vẫn không cải thiện."

"Tôi muốn thấy Martial đổ mồ hôi và đưa bóng vào lưới. Cậu ấy đã làm chưa đủ kể từ khi chuyển đến Man United. Đôi khi bạn nhìn thấy những ánh sáng lóe lên và nghĩ rằng đó là sự khởi đầu, nhưng sau đó thì cậu ấy lại không làm bất cứ điều gì."

"Ngôn ngữ cơ thể của Martial thật kinh khủng, cậu ấy không muốn di chuyển xung quanh và không muốn nỗ lực chăm chỉ để trở thành 'số 9' của Manchester United."

"Có quá nhiều giai đoạn trong trận đấu mà Manchester United đã chơi không đủ tốt, kém cỏi trong khu vực 1/3 cuối sân."

Solskjaer phát biểu sau trận thua West Ham 

 
Huỳnh Phong | 07:00 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục