Thua West Ham, HLV Ten Hag có quyết định dành cho Man Utd

20:40 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, HLV Erik ten Hag muốn các cầu thủ Manchester United nghỉ ngơi sau thất bại trước West Ham.

 

Sau trận thua Brighton 0-1, Man Utd hành quân tới sân của West Ham với mục tiêu giành 3 điểm để lấy lại lợi thế trong cuộc đua top 4 Premier League, nhất là sau khi họ bị Liverpool rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm.

Tuy nhiên, Man Utd tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược và để thua 0-1. Thực tế Man Utd có khởi đầu khá tốt. Họ liên tiếp tạo được những pha lên bóng nguy hiểm về phía khung thành West Ham.

Song, pha bắt bóng không dính của David de Gea ở phút 27 đã phá hỏng tất cả. Chỉ riêng hiệp một đã chứng kiến Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Antony và Christian Eriksen lần lượt tung ra cú sút nguy hiểm trước khi đội chủ nhà có bàn mở tỷ số.

De Gea mắc sai lầm, Man Utd  - Bóng Đá

 HLV Ten Hag muốn các học trò nghỉ ngơi.

Đáng chú ý, theo The Athletic, HLV Erik ten Hag thay vì trừng phạt đã quyết định cho cả đội Man Utd nghỉ hai ngày để nạp lại năng lượng và trở nên mạnh mẽ hơn cho 4 trận cuối cùng của mùa giải.

Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ còn hơn Liverpool 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Họ có thành tích sân khách khá tệ mùa này. 

Ten Hag biến Old Trafford thành một pháo đài, chỉ thua hai trận trên mọi đấu trường, nhưng những thất bại cay đắng ở Anfield, Etihad, Emirates, St James' Park và cả trước Brighton hay West Ham khiến Man Utd có nguy cơ mất suất dự Champions League.

Tiểu Lam | 20:10 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục