Thua Việt Nam, phóng viên Campuchia nói thẳng luôn kết quả trận chung kết SEA Games

08:57 Chủ nhật 08/12/2019 | 2

Sau trận thua trước U22 Việt Nam, các phóng viên Campuchia đã có những chia sẻ về trận đấu đồng thời nhận định cuộc chạm trán ở chung kết SEA Games.

Trận bán kết giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia đã diễn ra với kết quả không có gì bất ngờ khi thầy trò HLV Park Hang-seo có chiến thắng 4-0 khá dễ dàng. Các học trò của ông Félix Dalmás đã thi đấu rất nỗ lực nhưng đẳng cấp quá khác biệt khiến họ không thể tạo nên cơn địa chấn tiếp theo ở SEA Games năm nay và chấp nhận dừng bước cuộc phiêu lưu của mình.

Sau trận đấu, các phóng viên Campuchia đã có những chia sẻ khá cởi mở dù thất bại trước Việt Nam và được soha trích dẫn:

"Trong trận bán kết đầu tiên, Myanmar đã nỗ lực kéo Indonesia vào hiệp phụ dù bị dẫn trước 2-0. Nhưng quả thật quá khó để Campuchia làm được điều tương tự như họ. Việt Nam quá vượt trội về thể hình, kỹ thuật và cả tốc độ, chúng tôi đã gặp khó thật sự. Tuy vậy, vào đến bán kết cũng là một thành công rồi." - nhà báo Sethy Sey của LĐBĐ Campuchia cho biết.

Phóng viên Campuchia tin VN sẽ thắng Indo - Bóng Đá

 Đức Chinh thi đấu xuất sắc, giúp U22 Việt Nam vượt qua trận bán kết không mấy khó khăn. Ảnh: Hiển Vinh.

"Việt Nam và Indonesia là hai đội bóng xứng đáng vào chung kết. Tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu có thế trận cân bằng và hai HLV sẽ rất thận trọng trong những tính toán của mình.

Nhìn những gì đã diễn ra, Việt Nam đang cho thấy bản lĩnh mạnh mẽ và HLV của các bạn cũng làm rất tốt công tác tâm lý thi đấu cho các cầu thủ. Đây là sự khác biệt với Indonesia. Tôi nghĩ đội bóng của các bạn sẽ giành chiến thắng ở trận chung kết. Việt Nam có được HCV và Campuchia nhận HCĐ, đó là kết thúc đẹp cho SEA Games năm nay." - phóng viên Meet nhận định.

Nếu thắng Indonesia ở trận đấu cuối cùng, U22 Việt Nam sẽ tạo nên một mốc lịch sử mới dưới thời HLV Park Hang-seo khi lần đầu tiên vô địch giải đấu khu vực này sau nhiều năm chờ đợi.

Dương Quang | 09:00 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục