Thua U23 Việt Nam, HLV Nhật Bản nói ra sự thật phũ phàng

20:12 Chủ nhật 19/08/2018 | 4

TinTheThao.com.vnSau trận thua 0-1 trước U23 Việt Nam, HLV Moriyasu Hajime tỏ rõ sự không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Nhật Bản.

Cả U23 Việt Nam lẫn Nhật Bản bước vào trận đấu cuối của bảng D với tâm lý thoải mái, khi họ không quá cần thiết trong việc giữ ngôi đầu. Hai đội đều không tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng rõ ràng, U23 Việt Nam thi đấu quyết tâm hơn, hay hơn và đã giành thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng sớm của Quang Hải.

Thua U23 Việt Nam, HLV Nhật Bản nói ra sự thật phũ phàng - Bóng Đá

 U23 Việt Nam có thừa quyết tâm để giành chiến thắng.

HLV Moriyasu Hajime lên tiếng: "Chúng tôi đã để các cầu thủ U23 Việt Nam lấn lướt hoàn toàn trong hiệp 1. Sang hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn, nhưng lại không tận dụng được cơ hội của mình.

Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi pressing của U23 Việt Nam. Đây là đội bóng khó chịu nhất mà Nhật Bản phải gặp ở giải đấu này.

Sau trận thua này, các cầu thủ phải tập luyện nhiều hơn nữa để có thể chơi tốt hơn ở những trận đấu tới. Khả năng dứt điểm của chúng tôi cũng cần phải cải thiện."

Với trận thua hôm nay, Nhật Bản xếp thứ hai ở bảng D và sẽ gặp Malaysia ở vòng 16 đội. Trong khi đó, U23 Việt Nam với ngôi đầu bảng sẽ gặp đội xếp thứ ba ở bảng B, E, hoặc F ở vòng 1/8.

Minh Tuấn | 19:23 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục