Thua U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo nói ra sự thật phũ phàng

19:30 Thứ tư 29/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo thừa nhận bởi tâm lý chưa vững vàng, U23 Việt Nam đã nhận lấy thất bại khá dễ dàng trước U23 Hàn Quốc.

Trong trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra tại sân sân Pakansari vào chiều nay, U23 Việt Nam dù được kì vọng lớn, nhưng ngậm ngùi chấp nhận thất bại 1-3 trước U23 Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo chỉ lí do U23 Việt Nam thua - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo ngậm ngùi với thất bại.

Đây là trận thua tâm phục khẩu phục của thầy trò HLV Park Hang-seo. Họ đã để đối phương ghi trước 3 bàn, và chỉ có bàn danh dự do công của Minh Vương từ pha đá phạt trực tiếp. Chỉ đến lúc này, mọi thứ mới tốt hơn với U23 Việt Nam, nhưng mọi thứ đã quá muộn màng.

HLV Park Hang-seo cho biết sau trận đấu: "Tôi nghĩ rằng ở hiệp 1, các cầu thủ đã có chút căng thẳng và e ngại khi phải đối đầu với một đội bóng như Hàn Quốc. Vì vậy, U23 Việt Nam đã chơi không được tốt.

U23 Hàn Quốc là đối thủ rất mạnh. Dù thua, nhưng tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã cố gắng hết khả năng của mình. Chúng tôi xây dựng đội hình dựa theo điều kiện của các cầu thủ cũng như đối thủ của chúng ta. Tôi là người chịu trách nhiệm về mọi thứ.

Tôi cảm ơn các học trò vì họ đã thi đấu hết mình. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho trận tranh HCĐ ngay sau trận đấu này."

Minh Tuấn | 18:03 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục