Thua tuyển Anh, Bale nổi nóng với cameraman

09:27 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo 33 tuổi đã không thể giúp xứ Wales viết tiếp cuộc hành trình tại kỳ World Cup 2022.

 

Trận thua trước Iran đẩy xứ Wales vào thế buộc phải thắng tuyển Anh ở lượt trận cuối cùng, nhưng đây gần như là nhiệm vụ bất khả thi dành cho Gareth Bale và các đồng đội khi Tam sư trình diễn một lối chơi lấn lướt hơn hẳn.

Dù cầm chân đối phương thành công trong hiệp một, nhưng sau giờ nghỉ, sự chênh lệch về mặt đẳng cấp đã thể hiện rõ khi tuyển Anh ghi liên tiếp 3 bàn thắng từ phút 50 đến phút 68, qua đó đẩy xứ Wales xuống vị trí chót bảng B.

Furious Gareth Bale pushed TV camera out of his face after Wales lost to England - Bóng Đá

 Bale nổi nóng với cameraman.

Như vậy trong kỳ World Cup đầu tiên sau 64 năm, xứ Wales đã phải nhận thất bại thảm hại với chỉ 1 điểm sau 3 vòng đấu. Sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của đội trưởng của họ - Bale.

Cựu tiền đạo Real Madrid góp mặt 45 phút đầu ở cuộc chạm trán vừa qua. Và khi hồi còi mãn cuộc vang lên, anh đã bước vào sân để chia buồn cùng các đồng đội. Trong lúc di chuyển, Bale bị một cameraman theo sát để quay biểu cảm của anh. Ngôi sao 33 tuổi bày tỏ thái độ bực bội và lập tức hất ống kính ra khỏi mặt mình.

Dù đã xuất hiện một vài đồn đoán về việc Bale sẽ chia tay xứ Wales sau kỳ World Cup năm nay. Tuy nhiên cầu thủ có niềm đam mê lớn với golf mới đây đã khẳng định rằng, anh vẫn còn muốn tiếp tục chơi cho ĐTQG.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 08:29 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục