Thua Tunisia, Saliba đổ lỗi cho Deschamps

04:55 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ thuộc biên chế Arsenal lên tiếng sau thất bại của tuyển Pháp trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

 

Đêm qua, tuyển Pháp đã bất ngờ đón nhận thất bại dưới tay Tunisia trong loạt trận cuối cùng thuộc khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022. Nhận định về lý do khiến Gà trống thua cuộc, William Saliba đã ngầm đổ lỗi cho HLV Didier Deschamps vì những thay đổi nhân sự trong đội hình.

Trao đổi với beIN SPORTS sau trận, ngôi sao người Pháp chia sẻ:

“Hôm nay chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng. Đội hình đã được thay đổi, có rất nhiều cầu thủ chưa từng chơi cùng nhau nên có một chút khó khăn."

 Deschamps sử dụng hàng loạt nhân tố dự bị. 

"Ở đầu hiệp 2, mọi thứ đã tốt hơn một chút, nhưng sau đó chúng tôi đã để thủng lưới. Chúng tôi đã cố gắng vào cuối trận để nỗ lực ghi bàn, nhưng tiếc là điều đó không đủ."

“Tôi không nói là có cảm giác sợ hãi, nhưng chúng tôi đã hơi run khi bắt đầu trận đấu. Có những cầu thủ không ở vị trí sở trường của mình, thế nên họ không quen với điều đó."

Thực tế, việc Deschamps quyết định xoay tua và gần như sử dụng đội hình B trước Tunisia là điều dễ hiểu, bởi dù phải nhận thất bại thì họ vẫn bước tiếp vào vòng trong với tư cách là đội đầu bảng. Nhưng nếu sử dụng các cầu thủ chủ chốt ngay từ đầu và họ dính phải chấn thương, thì chắc chắn Deschamps sẽ phải đối diện với một bài toán nan giải ở vòng 16 đội.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 04:25 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục