Thua trắng, HLV Lào đánh giá về sức mạnh tuyển Việt Nam

14:24 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Vengadasalam Selvaraj đã lên tiếng sau khi trực tiếp đối đầu với nhà đương kim vô địch AFF Cup, Việt Nam.

Trận đấu mở màn của Việt Nam ở AFF Cup chứng kiến họ đánh bại Lào với tỷ số 2-0. Dựa trên các số liệu thống kê, Việt Nam chiếm ưu thế cầm bóng lên tới 77%. Thầy trò Park Hang-seo đã có 23 lần nỗ lực ghi bàn và 6 lần bóng đi trúng đích.

Trận thua Việt Nam cũng trở thành trận thua thứ 10 liên tiếp của Lào ở AFF Cup. Selvaraj nói: "Chất lượng đường chuyền của họ rất tốt, với khả năng phân phối bóng tốt ở hai cánh. Họ thực sự là một tập thể mạnh và là ứng viên cho danh hiệu năm nay."

 - Bóng Đá

 Phan Văn Đức ghi bàn ấn định chiến thắng cho Việt Nam.

Selvaraj còn ấn tượng hơn vì không cho rằng Việt Nam đã chơi hết sức. Ông cho biết, nhà đương kim vô địch AFF Cup đã cất 5 cầu thủ chủ chốt trên băng ghế dự bị.

Dù không chơi với thể lực tốt nhất nhưng Việt Nam vẫn bị đánh giá là thử thách quá khó trước Lào. Việt Nam đã có thể giành chiến thắng với tỷ số cao hơn nếu cú sút phạt đền của Vũ Văn Thanh không bị thủ môn Keo-Oudone Souvannasangso cản phá.

 "Việt Nam không đá 100% ở trận này. Họ cất ít nhất 5 cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị. Các cầu thủ Lào đã cố gắng, nhưng Việt Nam có bản lĩnh và kinh nghiệm hơn."

Chiến thắng trước Lào đưa Việt Nam đứng thứ hai trên bảng B AFF Cup 2021 với 3 điểm. Việt Nam có cùng số điểm với đội dẫn đầu là Malaysia nhưng thua về hiệu suất ghi bàn.

Nhìn lại AFF Cup 2018:

 
Thanh Vũ | 13:54 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục