Thua trắng 0-5, thêm một đại diện Đông Nam Á bị loại khỏi World Cup

20:57 Thứ ba 08/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnViệt Nam là đội bóng Đông Nam Á duy nhất giành chiến thắng ở vòng loại World Cup diễn ra vào tối qua.

Trong bối cảnh đã để thua 3 trên 4 trận gần nhất, tuyển Singapore cần phải giành chiến thắng trước Uzbekistan để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng trong. Tuy nhiên, việc phải đối đầu một đội bóng quá mạnh khiến các ngôi sao đến từ đảo quốc sư tử khó có thể làm nên điều kỳ diệu.

Đoàn quân HLV Tatsuma Yoshida sớm nhận bàn thua ngay từ phút 6 sau một pha dứt điểm tinh tế đến từ tiền đạo Jaloliddin Masharipov. Tuy nhiên đây chỉ mới là khởi đầu cho màn hủy diệt dành cho đại diện Đông Nam Á, bởi suốt khoảng thời gian còn lại, mành lưới thủ thành Izwan Mahbud còn rung lên thêm 4 lần nữa.

 - Bóng Đá

 Singapore thảm bại 0-5 trước Uzbekistan.

Thất bại 0-5 chung cuộc, Singapore tiếp tục giậm chân ở vị trí áp chót bảng D với 7 điểm sau 7 trận. Như vậy, cùng với những Campuchia, Indonesia và Myanmar, đội bóng đến từ đảo quốc sư tử đã gia nhập danh sách những quốc gia Đông Nam Á hết hy vọng đi tiếp.

Trong khi đó, cơ hội đặt chân vào vòng loại thứ 3 của Thái Lan và Philippines cũng rất mong manh. Vì vậy, niềm hy vọng của khu vực Đông Nam Á đang gửi gắm cho Việt Nam cùng với Malaysia. Tuy nhiên hai đội này đều nằm chung bảng G và sẽ chạm trán nhau ở vòng đấu sắp tới để tìm kiếm tấm vé đi tiếp.

NHM Việt Nam tận hưởng HCV SEA Games

 
Trường Sơn | 20:27 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục