Thua trận trong thế 9 người, Simeone vẫn tự hào vì cầu thủ

08:15 Chủ nhật 31/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, HLV Diego Simeone của Atletico rất tự hào khi chứng kiến 9 cầu thủ chiến đấu kiên cường trước Barcelona.

"Dù có phải chơi thiếu người, chúng tôi vẫn trung thành với lối đá như hôm qua. Tôi rất tự hào vì các cầu thủ khi họ đã chiến đấu quật cường. Màn trình diễn hôm qua cho thấy nhiều điều tích cực. Trong tương lai, những gì các cầu thủ thể hiện hôm nay sẽ mở ra một điều xán lạn," HLV Simeone nói.

Thua trận trong thế 9 người, Simeone vẫn tự hào vì cầu thủ. Ảnh: Internet.

Trên sân Nou Camp, Atletico phải chơi với 9 người do Filipe Luis và Diego Godin bị truất quyền thi đấu. Dù vậy, có thời điểm họ vẫn chơi ngang ngửa với chủ nhà Barcelona. HLV Simeone thấy hơi tiếc khi Atletico bị thủng lưới trong 15 phút cuối hiệp 1. Trận này, đội khách mở tỷ số trước, nhưng Messi và Suarez sau đó ghi liên tiếp các bàn thắng để lội ngược dòng.

Với Atletico, thất bại trước Barca khiến họ đối thủ nới rộng điểm số lên thành 3 điểm, và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu Real Madrid đánh bại được Espanyol vào rạng sáng mai, Atletico sẽ bị Real thu hẹp khoảng cách điểm số.

Thiên Yết | 08:00 31/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục