Thua trận, Solsa lên tiếng xác nhận tương lai Pogba

01:01 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đang đứng trước những đồn đoán về việc chia tay Man Utd ngay trong mùa hè này.

Manchester United vừa nhận thất bại 2-4 trong trận đấu giao hữu tiền mùa giải với câu lạc bộ Queens Park Rangers. Tung vào sân một đội hình trẻ, Quỷ đỏ sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Jesse Lingard, tuy nhiên đây cũng chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất bên phía đội khách.

Khoảng thời gian sau đó, QPR đã vùng lên mạnh mẽ với bàn gỡ trong hiệp một và liên tiếp những pha lập công sau giờ nghỉ. Trong khi đó, những nỗ lực rút ngắn tỷ số chỉ giúp Man Utd có thêm 1 lần xuyên thủng mành lưới đối thủ.

Sau trận thua, bên cạnh những vấn đề về mặt chuyên môn, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn phải đối mặt với chất vấn về tương lai tiền vệ Paul Pogba.

 - Bóng Đá

 Tương lai Pogba đang trở thành chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm.

Một số nguồn tin cho rằng, tiền vệ người Pháp đã từ chối lời đề nghị hợp đồng với mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần và rất có thể rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này. Tuy nhiên chia sẻ trước truyền thông, Solsa tuyên bố rằng Pogba vẫn chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời nào về tương lai.

"Các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa đại diện của Paul và chúng tôi. Tất cả các cuộc đối thoại mà tôi đã có với Paul là anh ấy đang mong đợi mùa giải mới."

Thua trận, Solsa lên tiếng xác nhận tương lai Pogba - Bóng Đá

 Phát biểu của Solsa được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng, Man Utd vẫn hy vọng giữ chân thành công tiền vệ người Pháp bất chấp sự chèo kéo mạnh mẽ của Paris Saint-Germain trong suốt thời gian vừa qua.

Màn trình diễn của Pogba tại World Cup

 
Trường Sơn | 00:31 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục