Thua trận, đội trưởng Bầy cáo thừa nhận sự thật đau lòng

20:19 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnLeicester City đã phải nói lời tạm biết với đấu trường châu Âu và thủ môn đội trưởng của họ có phát biểu đáng chú ý về việc này.

Hành trình của Leicester City tại Europa League tại mùa giải này đã kết thúc sau khi họ thua 0-2 trước SK Slavia Prague vào sáng thứ Sáu.

Đội khách Slavia Prague hành quân đến nước Anh thi đấu trận lượt về vòng 16 đội của Europa League với một tâm lý thoải mái sau khi đã vượt qua trận đấu lượt đi trước đó với một kết quả hoà không bàn thắng. 

Hai bàn thắng trong hiệp hai của Lukas Provod và ngôi sao tuổi teen Abdallah Sima là đủ để đội khách đi tiếp vào vòng sau của Europa League.

Thua trận, đội trưởng Bầy cáo thừa nhận sự thật đau lòng - Bóng Đá

Kasper đã không thể giúp Bầy cáo có được một suất đi tiếp tại đấu trường châu Âu mùa này.

Thủ môn Leicester, Kasper Schmeichel, sau trận đấu đã thẳng thắn thừa nhận đội bóng đến từ Premier League xứng đáng bị loại khỏi đấu trường châu Âu.

“Chúng tôi đã không ghi bàn, đơn giản vậy thôi. Nếu thành thật mà nói sau hai trận đấu đó, đó có lẽ là một kết quả công bằng. Họ có nhiều cơ hội hơn chúng tôi và họ đã nắm lấy nó, vì vậy chúng tôi không có lý do gì để phàn nàn nữa,” Schmeichel chia sẻ với tờ Eurosport Đan Mạch, được chuyển tiếp bởi Tipsbladet.

Cầu thủ 34 tuổi cũng cho biết thêm những gì đã xảy ra với đội bóng của HLV Brendan Rodgers trong thất bại của họ rạng sáng nay.

“Chúng tôi đã không giao bóng tốt như chúng tôi có thể, và trong khi đó họ cũng là một đội có sự hăng hái đang dâng cao, điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc cầm bóng. Họ đã làm rất tốt,” thủ môn của Leicester giải thích.

Schmeichel kết luận: “Các cầu thủ và toàn đội có mặt trên sân đều có thể làm tốt công việc của mình, nhưng chúng tôi đã làm chưa đủ tốt.”

Với việc không còn vé tham dự Europa League, Leicester chỉ còn FA Cup và Premier League để tập trung cho mùa giải năm nay.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 19:21 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục