Thua trận, David Moyes chất vấn BTC Premier League về Man Utd

05:51 Thứ hai 10/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnWest Ham thất thủ 0-1 trước Everton, qua đó tụt lại phía sau so với Chelsea, Leicester City ở cuộc đua Top 4 EPL.

 

 Raheem Sterling ghi bàn vào lưới West Ham

Cuộc đua Top 4 Premier League đang kịch tính hơn bao giờ hết. Leicester City, Chelsea, West Ham United, Liverpool và Tottenham Hotspur bám đuổi gay gắt trên BXH. Trong số đó, Chelsea và Leicester City có phần lợi thế hơn khi lần lượt đứng thứ 3 và 4 trên BXH thời điểm hiện tại.

Về phần West Ham, họ đã tụt lại phía sau Leicester City với khoảng cách 5 điểm (58 so với 63). Song song với đó, sau thất bại trước Everton, thầy trò HLV David Moyes có nguy cơ bị Liverpool hất văng khỏi vị trí thứ 5 khi khoảng cách giữa hai đội chỉ vỏn vẹn 1 điểm, đồng thời Liverpool thi đấu ít hơn 1 trận.

David Moyes demands Man Utd answers from Premier League as West Ham top four hopes fade - Bóng Đá

West Ham đánh mất lợi thế trong cuộc đua Top 4.

Chia sẻ sau trận thua 0-1 trước Everton, HLV David Moyes đã chất vấn ban tổ chức Premier League về cách sắp xếp lịch thi đấu khó hiểu của Man United. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ trải qua lịch trình hành xác với 3 trận trong vòng 5 ngày.

Sau khi hạ gục Aston Villa, Man United sẽ lần lượt chạm trán Leicester và Liverpool. Đội chủ sân Old Trafford chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi giữa các trận đấu. "Ole có thể tìm ra cách thích ứng phù hợp, xoay tua nhân sự tùy thích vì đó là đội bóng của anh ấy. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta có cách khác để sắp xếp lịch thi đấu ổn thỏa hơn," Moyes cho hay.

"Đại dịch COVID-19 khiến tất cả mọi thứ phải thay đổi. Giải đấu cần tiếp tục diễn ra và chúng ta nên có các lựa chọn hợp lý. Quyết định cuối cùng thuộc về ban tổ chức. Họ cần đưa ra câu trả lời vì sao lại chia lịch như vậy," Moyes nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 05:21 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục