Thua trận, báo Philippines đặc biệt khâm phục một cầu thủ Việt Nam

06:59 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Philippines tỏ ra ấn tượng với một cầu thủ Việt Nam và đó không phải những chân sút đã ghi bàn như Công Phượng, Quang Hải.

Tiếp đón tuyển Philippines trên sân nhà Mỹ Đình, dù gặp khá nhiều khó khăn trong khoảng thời gian đầu trước lối chơi phòng ngự "rắn" cùng nền tảng thể lực sung mãn của đối thủ, thế nhưng, đến những phút cuối hiệp 2, tuyển Việt Nam đã tìm được bàn khai thông thế bế tắc.

Người lập công cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo là Quang Hải và không lâu sau đó, Công Phượng đã nhân đôi tỷ số sau một pha đi bóng rồi dứt điểm quyết đoán.

Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng tuyển Philippines chỉ tìm được bàn rút ngắn cách biệt do công của James Younghusband.

Với kết quả này, tuyển Việt Nam đã chính thức đi tiếp vào trận chung kết và sẽ chạm trán tuyển Malaysia. Còn với tuyển Philippines, dù bị loại nhưng họ có thể ngẩng cao đầu rời giải vì đã thi đấu hết sức trước chúng ta.

Nhận xét về kết quả trận đấu vừa qua, tờ Tiebreakertimes đặc biệt khen ngợi một cầu thủ Việt Nam và đó không phải những người ghi bàn như Quang Hải, Công Phượng.

Thua trận, báo Philippines đặc biệt khâm phục một cầu thủ Việt Nam - Bóng Đá

Báo Philippines giành lời ca ngợi cho thủ môn Đặng Văn Lâm.  

Cụ thể, tờ Tiebreakertimes viết: "Xuyên suốt khoảng thời gian đầu, tuyển Philippines hầu như không thể tạo ra cơ hội nguy hiểm trước khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Những phút tiếp theo, dù đã gia tăng sức ép nhưng chúng ta vẫn không thể đánh bại được Văn Lâm khi anh ấy chơi quá tỉnh táo.

Chỉ mỗi bàn thắng của James Younghusband là không đủ để giúp chúng ta đi tiếp".

Phi Yến | 05:15 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục