Thua trận, Arteta liền nói một điều về tân binh bom tấn

05:43 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnThomas Partey đã được chiến lược gia người Tây Ban Nha trao cơ hội trong hiệp hai.

 

Arteta giải thích cách Guardiola thích nghi với bóng đá Anh

Trong chuyến làm khách đến sân Etihad tại vòng 5 Premier League, đoàn quân HLV Mikel Arteta mang theo sự tự tin cực lớn sau những màn trình diễn thăng hoa ở giai đoạn vừa rồi, cộng thêm việc đối thủ gặp bất lợi lớn về mặt lực lượng khi Kevin de Bruyne vắng mặt.

Tuy nhiên, trước một Manchester City thi đấu kín kẽ và thi triển chiến thuật hợp lý, họ đành phải chấp nhận thất bại và rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Trận đấu vừa qua cũng chứng kiến màn ra mắt của tân binh bom tấn bên phía Pháo thủ, Thomas Partey. Ngôi sao người Ghana được tung vào sân trong khoảng thời gian hiệp hai, thời điểm Man City đã dẫn trước và đang chủ động nắm quyền kiểm soát bóng.

Latest Man City result reaction from Mikel Arteta on Partey, Willian - Bóng Đá

 Partey được tung vào sân trong hiệp hai.

HLV Mikel Arteta quyết định trao cơ hội cho bản hợp đồng 50 triệu euro với hy vọng anh có thể tạo áp lực lớn lên các ngôi sao đang giữ bóng, tuy nhiên việc chỉ vừa mới "chân ướt chân ráo" đến Premier League có lẽ vẫn còn khiến Partey lạ lẫm và chưa thể hiện được phong độ thường thấy.

Chia sẻ về màn trình diễn của cựu sao Atletico Madrid sau khi màn đụng độ này khép lại, Arteta cho biết:

"Chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ cậu ấy để xem cậu ấy có thể hòa nhập nhanh đến mức nào. Nhưng chúng tôi cần phải xem xét kỹ lưỡng quá trình này, bởi Partey chỉ mới tập luyện cùng đội một ngày và đây là một môi trường thi đấu hoàn toàn xa lạ với cậu ấy."

Trường Sơn | 05:13 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục