Thua thảm, Man Utd đã "phản bội" lại quy tắc quan trọng thời Sir Alex

07:33 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robin van Persie đã chỉ ra sai lầm đáng trách của các cầu thủ Manchester United.

 

Buổi tập của Man United trước trận

Sau 2 chiến thắng trước PSG và RB Leipzig, Man United được kỳ vọng sẽ dễ dàng đánh bại "đội bóng lót đường" Istanbul Basaksehir. Tuy nhiên, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 UEFA Champions League đã có kết quả khiến tất cả bất ngờ.

Theo đó, Man United thi đấu khá tệ hại và để Istanbul Basaksehir 2 lần sút tung lưới thủ thành Dean Henderson. Dù Anthony Martial có bàn thắng trận này, nhưng chừng đó là không đủ để Quỷ đỏ tránh khỏi thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2.

Manchester United betrayed key Sir Alex Ferguson rule in Istanbul Basaksehir defeat, says Van Persie - Bóng Đá

 Man United có một trận đấu tệ hại trước Istanbul Basaksehir.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Robin van Persie khẳng định: "Cảm giác như cầu thủ Man United không muốn đá. Dưới thời Sir Alex Ferguson, ông tuyên bố, Man United thua cũng được nếu bạn chạy nhiều hơn đối thủ, cho thấy quyết tâm cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

Tôi chắc chắn Basaksehir chạy nhiều hơn Man United. Đây không thể nào là điều được chấp nhận ở bất kỳ trận đấu nào. Đó không phải là trận thua về chất lượng hay gì cả, mà đó là việc các cầu thủ phải nỗ lực và tập trung 100%."

Paul Scholes cũng tiếp lời: "Tôi đang đấu tranh để tìm kiếm sự tích cực cho Man United. Bạn nhìn xung quanh đội bóng, họ rõ ràng có đủ chất lượng để tạo ra cơ hội, ít nhất là tung một vài cú sút về phía khung thành đối phương."

Tiểu Lam | 06:35 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục