Thua thảm, Man Utd đã biết phải tống khứ 3 cái tên khỏi OTF

10:30 Thứ hai 07/03/2022 | 9

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn cần phải có cuộc cách mạng về mặt nhân sự sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Real Madrid

Man Utd vừa có màn trình diễn tệ hại trước Man City ở Premier League. Thực tế, họ có hiệp một thi đấu không đến nỗi nào, nhất là thời điểm Jadon Sancho ghi bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, hàng thủ chơi như mơ ngủ khiến Quỷ đỏ trả giá đắt.

Hiện tại, Quỷ đỏ đã bị Arsenal đánh bật khỏi vị trí thứ 4. Họ không còn nắm quyền tự quyết trong tay khi kém Arsenal 1 điểm nhưng đá nhiều hơn đối thủ 3 trận. Nguy cơ Man Utd không thể giành vé dự Champions League ngày càng gần.

Man Utd chắc chắn cần một sự thay đổi sau mùa giải này. Và sau trận thua Man City, có lẽ HLV Ralf Rangnick đã phát hiện ra rằng, ít nhất 3 cầu thủ phải rời Old Trafford.

Harry Maguire

Thua thảm, tới lúc M.U tống khứ 3 cái tên khỏi OTF ngay và luôn - Bóng Đá

 Maguire gây thất vọng.

Man Utd sai lầm lớn khi chi tới 80 triệu bảng chiêu mộ Maguire. Trung vệ người Anh liên tục gây thất vọng. Trước Man City, một lần nữa Maguire có màn trình diễn thiếu thuyết phục. Man Utd không thể chinh phục đỉnh cao với một Maguire chơi không ổn định.

Hàng thủ luôn là điểm tựa để mọi đội bóng hướng tới thành công. Nhưng với Maguire, điều này trở nên xa xỉ. Man Utd phải mang về một trung vệ đẳng cấp và có thể là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội xung quanh.

Edinson Cavani

Thua thảm, tới lúc M.U tống khứ 3 cái tên khỏi OTF ngay và luôn - Bóng Đá

 Cavani liên tục ngồi ngoài.

Man Utd chờ đợi gì ở Cavani? HLV Rangnick thừa nhận, ông không thể ép học trò ra sân nếu cầu thủ đó cảm thấy bản thân không sẵn sàng. Và trong thời điểm Man Utd cần anh nhất, Cavani gần như mất tích.

Bằng chứng là chân sút người Uruguay vắng mặt 6 trận liên tiếp. Quả thật Man Utd đang lãng phí tiền bạc cho một cầu thủ không đảm bảo thể lực để ra sân hàng tuần như Cavani. Đẳng cấp của Cavani không phải bàn cãi, nhưng Man Utd cần nhiều hơn thế.

Cristiano Ronaldo

Thua thảm, tới lúc M.U tống khứ 3 cái tên khỏi OTF ngay và luôn - Bóng Đá

 Ronaldo đã già.

Man Utd đưa Ronaldo trở lại Old Trafford để tạo ra sự khác biệt. Dù vậy, CR7 không phù hợp với một giải đấu đòi hỏi thể lực và đua đường dài như Premier League. Ở tuổi 37, siêu sao người Bồ Đào Nha không còn cho thấy hình ảnh của một sát thủ hàng đầu.

Anh thường xuyên để mất bóng, hụt hơi và dễ dàng bị ngăn chặn. Man Utd cần để Ronaldo ra đi để nhường chỗ cho một nhân tố trẻ và khỏe hơn trên hàng công. Man Utd phải loại bỏ Ronaldo để thực hiện cuộc cách mạng mạnh mẽ về mặt nhân sự.

Đó là điều cần thiết khi từ đầu mùa, thành tích của Man Utd rất kém cỏi. Ronaldo ở lại sẽ là rào cản để Man Utd xây dựng một lối chơi rõ ràng, hướng tới tương lai. 

Tiểu Lam | 09:32 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục