Thua thảm Liverpool, M.U được ông lớn Nga đồng cảm

16:06 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnBóng đá châu Âu vừa trải qua một cuối tuần đầy sôi động với nhiều trận đại chiến được mong đợi.

Trận đấu được chờ đợi nhất là trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool. Dù Quỷ đỏ đang có phong độ kém hơn nhưng họ được mong đợi sẽ có lợi thế lớn nhờ yếu tố sân nhà và khán giả trước kình địch của mình. Nhưng những gì diễn ra sau đó tệ hơn mọi kịch bản, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer bị đối thủ hủy diệt 5-0 trong ngày Mohamed Salah tiếp tục rực sáng với một hat-trick. Đây là trận thua đậm nhất của M.U trước Liverpool kể từ năm 1895, khiến người hâm mộ thất vọng nặng nề. M.U đã không thắng 4 trận gần nhất ở Premier League, trong đó có 3 trận thua. Họ vừa rơi xuống vị trí thứ 7, đang kém Chelsea đến 8 điểm.

Manchester United need a new manager but Ole Gunnar Solskjaer can't be the only one who has to go - Bóng Đá

 M.U vừa có trận thua bạc nhược.

Lượt đấu cuối tuần mới đây chứng kiến nhiều trận đại chiến ở các giải châu Âu, và Man United không phải đội duy nhất bị kình địch đánh bại tan tác. Ở giải Nga, Spartak Moscow đã bị Zenit St.Petersburg vùi dập với tỷ số 7-1. Sự đối địch giữa Spartak Moscow và Zenit St.Petersburg là một trong những sự thù địch lâu đời nhất trong bóng đá ở Nga và Liên Xô cũ. Nguồn gốc của sự cạnh tranh thể thao chủ yếu đến từ cuộc đấu tranh quyền bá chủ ở Nga của các thành phố Moscow và Saint Petersburg. 

Zenit vốn không sánh được với đội bóng Moscow trong suốt thể kỷ 20, Spartak chính là đội thành công nhất lịch sử giải vô địch Nga với 22 lần vô địch, tuy nhiên từ năm 2001 đến nay họ chỉ đăng quang 1 lần. Ngược lại, Zenit chỉ vô địch quốc nội 2 lần trước năm 2010, từ đó đến nay họ gần như thống trị giải đấu với 6 lần lên ngôi. Hôm qua, khi hai đội chạm trán nhau, Spartak đã bị hủy diệt với tỷ số 7-1. Trang mạng xã hội của đội bóng này thậm chí còn chế video thể hiện sự đồng cảm với Man United.

Spartak Moscow PSV M.U - Bóng Đá

 Spartak đồng cảm với M.U.

Ở giải Hà Lan, Ajax Amsterdam tiếp đón kình địch PSV Eindhoven, đây là 2 đội bóng thành công nhất bóng đá nước này, thường chia nhau ngôi nhất nhì bảng vào cuối mùa. Đây luôn là một trận đấu được chờ đợi ở Hà Lan, tạo nên bầu không khí náo nhiệt cả trước, trong và sau trận. Những năm gần đây PSV bị tụt lại so với Ajax, nhất là khi thi đấu cấp châu lục. Đêm qua, họ gây thất vọng mạnh khi đối đầu đội bóng thủ đô với trận thua 0-5. Ajax tiếp tục dẫn đầu bảng, PSV đứng sau với khoảng cách được nới rộng thành 4 điểm.

Tại giải Tây Ban Nha cũng diễn ra trận El Clasico, nhưng trận Siêu kinh điển hôm qua đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Trong trận đại chiến đầu tiên vắng mặt cả Ronaldo và Messi sau 16 năm, Los Blancos đã giành chiến thắng 2-1 sau những diễn biến không mấy hấp dẫn. Barca có lần mất điểm thứ năm ở mùa này và đang đứng thứ 9 La Liga.

Solskjaer phát biểu sau trận gặp Liverpool:

 
Thanh Vũ | 15:08 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục