Thua thảm Liverpool 0-4, HLV Leicester lên tiếng 'trù ẻo' quá sốc

07:57 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ của The Kop mới đây đã gửi cảnh báo đanh thép về chức vô địch Ngoại Hạng Anh.

Premier League mùa giải 2019/20 đã chính thức trôi qua một nửa chặng đường và Liverpool đang cho thấy phong độ hủy diệt của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, "Lữ đoàn đỏ" đang nắm trong tay 52 điểm, đồng thời vẫn đang là đội duy nhất chưa thua bất kỳ trận đấu nào.

Sự thống trị của The Kop khiến nhiều chuyên gia tin rằng ngôi vương Ngoại Hạng Anh năm nay sẽ phải đổi chủ. Vừa qua, đoàn quân của Jurgen Klopp đã đánh bại Leicester City với tỉ số 4-0 ngay trên sân khách để nới rộng cách biệt giữa hai đội lên thành 13 điểm.

Brendan Rodgers sends Premier League title warning to Jurgen Klopp after Liverpool smash Leicester City - Bóng Đá

 The Kop đang càn quét mọi đối thủ mình gặp phải.

Giờ đây, nửa đỏ vùng Merseyside có thể ra sân với tinh thần thoải mái khi đang có khoảng cách an toàn với những đội bám đuổi. Thế nhưng, trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Brendan Rodgers vẫn gửi thông điệp cảnh báo nhà đương kim vô địch Champions League.

"Họ đang có bước đệm tuyệt vời nhưng điều đó có thể mất đi một cách nhanh chóng. Liverpool là CLB có thực lực và sực mạnh, tuy nhiên thứ quan trọng nhất vào lúc này đó chính là sự tự tin. Họ từng vô địch cúp C1, Siêu cúp châu Âu rồi sau đó là FIFA Club World Cup.

Thành tích ấy giúp họ có nguồn cảm hứng chơi bóng và chứng minh mình là tập thể mạnh, điều này sẽ khó bị thay đổi ở giai đoạn hai của mùa giải", cựu thuyền trưởng Swansea City cho biết.

Xem Minamino ký hợp đồng với Liverpool: 

Giang Nam | 07:27 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục