Thua thảm Lazio, AC Milan giờ xếp sau 4 đội

06:26 Thứ ba 27/04/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan đã bỏ qua cơ hội leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Serie A sau trận thua 0-3 trước Lazio.

Cuộc đua vào top 4 Serie A rất gay cấn. Bên cạnh Inter Milan đang chễm chệ ở ngôi đầu, thì Atalanta, Napoli, Juventus và AC Milan đang bám đuổi nhau sít sao.

Nếu giành thắng lợi trước Lazio đêm nay, Milan sẽ vượt mặt Napoli để leo lên xếp thứ 2 trên BXH. Nếu thua, họ sẽ chấp nhận vị trí thứ 5, bằng điểm với Napoli, Juventus, nhưng kém về chỉ số phụ, và thua Atalanta 2 điểm.

 - Bóng Đá

 Correa có được cú đúp trước AC Milan.

Trận đấu hấp dẫn ngay từ phút đầu tiên. Hakan Çalhanoğlu sớm thử tài Pepe Reina với sút hiểm hóc. Nhưng chỉ 1 phút sau, Lazio đã có câu trả lời hoàn hảo, với bàn thắng của Joaquin Correa từ đường chuyền của Ciro Immobile.

Từ đây, đội chủ nhà thi đấu đầy hưng phấn. Correa và Immobile liên tiếp có những cơ hội. Thậm chí phút 43, Manuel Lazzari đã đưa được bóng vào lưới đội khách, nhưng không được VAR công nhận vì lỗi việt vị.

Sau giờ nghỉ, Lazio tiếp tục thi đấu lấn lướt. Phút 51, Correa hoàn thành cú đúp ở trận này với pha đi bóng kỹ thuật rồi tung cú sút trái phá hạ gục Gianluigi Donnarumma.

Milan đã nỗ lực thi đấu sau đó nhưng không thể làm gì hơn. Trong khi đó, sau khi bỏ lỡ không ít cơ hội tuyệt vời, phút 87, Lazio rồi cũng có bàn ấn định thắng lợi 3-0 do công của Immobile.

Đội hình ra sân

Lazio: Pepe Reina, Marusic, Acerbi, Radu, Lucas Leiva, Lazzari, Lulic, Milinkovic-Savic, Luis Alberto, Correa, Immobile.

AC Milan: Donnarumma, Calabria, Kjaer, Tomori, Hernandez, Bennacer, Kessie, Saelemaekers, Rebic, Calhanoglu, Mandzukic.

Siêu phẩm của Çalhanoğlu cho ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ:

 
Minh Tuấn | 05:28 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục