Thua tan tác, Scholes tiến cử 2 tân binh cho Man Utd

17:42 Thứ hai 06/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Scholes có những nhận định đáng chú ý xoay quanh chất lượng nhân sự của Manchester United.

 

Phát biểu sau trận thua lịch sử trong chuyến làm khách đến sân Anfield, huyền thoại Paul Scholes nhận định, Manchester United có hai vị trí đang gặp vấn đề và cần phải được nâng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Metro dẫn lời cựu tiền vệ người Anh:

"Tôi thực sự cảm thấy tiếc cho Bruno Fernandes khi cậu ấy ra sân."

Man Utd legend Paul Scholes gets touchy-feely with a very public lap dance - Bóng Đá

 Scholes muốn Man Utd nâng cấp lực lượng. 

"Bruno đã được bố trí thi đấu ở quá nhiều vị trí để cống hiến cho đội. Hôm nay, cậu ấy di chuyển bên cánh trái, cánh phải và trung lộ, cậu ấy có mặt ở khắp mọi nơi. Bạn không thể nói bất kỳ cầu thủ nào đã thi đấu theo cách mà lẽ ra họ phải thể hiện, nhưng tôi nghĩ hôm nay Bruno đã đặc biệt kém cỏi. Đó không phải là buổi chiều tuyệt vời nhất của cậu ấy."

"Tôi cho rằng có một số cầu thủ trong đội hình đó, khi tham gia những trận đấu lớn như thế này, tôi không nghĩ họ ở một trình độ phù hợp."

“Tôi nghĩ, vị trí hậu vệ cánh phải có thể là một vấn đề. Rõ ràng họ cũng cần thêm một trung phong nếu Martial tiếp tục dính chấn thương như hiện tại."

Huỳnh Phong | 17:12 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục