Thua tan tác, 2 cầu thủ M.U vẫn được Guardiola khen chất lượng

14:18 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý sau màn vùi dập Manchester United đêm qua.

 

HLV Pep Guardiola thừa nhận, dù giành thắng lợi với tỷ số hủy diệt trước Manchester United, ông vẫn chưa hài lòng với một số cầu thủ bên phía Manchester City. Đồng thời, Pep còn lên tiếng khen ngợi hai ngôi sao của Quỷ đỏ.

Trao đổi với Sky Sports trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

"Mọi thứ diễn ra thực sự tốt đẹp trong hiệp một. Chúng tôi đã ghi được 4 bàn thắng và đáng lẽ ra có thể ghi nhiều hơn nữa. Sau giờ nghỉ, tình hình trở nên khó khăn hơn. Nhưng đó là một chiến thắng tuyệt vời, một trận đấu tuyệt vời, mọi người trên sân vận động đều hài lòng và chúng tôi tận hưởng điều đó trước các đối thủ của mình."

 Pep vẫn chưa hoàn toàn hài lòng. 

"Nhìn chung, chúng tôi thi đấu rất xông xáo, nhưng tất nhiên là họ còn đó Bruno Fernandes và Christian Eriksen, những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi nhận thức được khoảng trống, và các cầu thủ ở tuyến trên đã tạo ra sự khác biệt trong hiệp một."

“Chúng tôi có thể thắng hoặc thua, nhưng có nhiều điều mà đội vẫn có thể làm tốt hơn. Một số cầu thủ đã chơi không tốt trong ngày hôm nay, thế nên họ cần phải cải thiện."

“Sự hoàn hảo không tồn tại, điều đó là không thể. Song, chúng ta phải cố gắng nhìn vào đó. Chúng tôi đã làm tốt, nhưng vẫn có thể làm tốt hơn, rất nhiều cầu thủ đã có những đường chuyền cẩu thả. Điều này không ổn. Chúng tôi phải ổn định hơn."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:48 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục