Thua tan nát Man City, Arteta gửi ngay thông điệp đến NHM Arsenal

07:15 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã gửi thông điệp ngắn gọn đến NHM Arsenal sau trận thua Manchester City vào cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, Arsenal đã nhận trận thua tan nát 5 bàn không gỡ trước Manchester City tại Etihad trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 Ngoại hạng Anh 2021/22. Kết quả này kéo The Gunners rơi xuống vị trí cuối BXH khi chưa có điểm số nào, không ghi được bàn thắng và thủng lưới đến 9 lần.

Trận thua này càng khiến áp lực trên vai của HLV Mikel Arteta thêm nặng trĩu. Bởi lẽ BLĐ đội bóng đã chi ra rất nhiều tiền để chiêu mộ 5 tân binh trong mùa Hè này nhưng kết quả lại hết sức tồi tệ. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn điềm tĩnh và ông đã gửi một thông điệp cảm ơn ngắn gọn với các CĐV, đặc biệt là 3.000 fan đã lặn lội đến Etihad để tiếp lửa cho Pháo Thủ.

Thua tan nát Man City, Arteta gửi ngay thông điệp đến NHM Arsenal - Bóng Đá

Arteta gửi thông điệp đến NHM Arsenal.

Trên trang chủ Arsenal, Arteta trải lòng: "Tôi thật sự cảm ơn sự cổ vũ của 3.000 CĐV trên khán đài Etihad ở trận đấu vừa qua. Họ vẫn sát cánh cùng đội và tôi biết sẽ rất khó để kiên nhẫn với những gì họ chứng kiến. Tôi muốn nói ở đây không chỉ là màn trình diễn của các cầu thủ mà là tổng thể đội bóng. Và tôi tin các cầu thủ cũng đã nỗ lực chiến đấu hết sức mình đến cuối trận vì họ cảm nhận được những điều giống như tôi."

Arsenal ở vòng đấu tiếp theo có cơ hội lớn để lấy lại niềm tin khi họ được trở về sân nhà và tiếp đón Norwich - đội bóng cũng trải qua chuỗi 3 trận toàn thua. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 11/09.

Arteta phát biểu về Chelsea: 

 
Đăng Huy | 06:45 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục