Thua tâm phục Sài Gòn FC, HLV SLNA xin lỗi người hâm mộ xứ Nghệ

21:54 Chủ nhật 12/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNhận được sự ủng hộ rất lớn từ gần 10 ngàn CĐV xứ Nghệ trên sân Thống Nhất, thế nhưng SLNA thua tâm phục 1-3 trước Sài Gòn FC. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức lên tiếng người hâm mộ bóng đá SLNA.

Thầy trò HLV Đức Thắng đang có được sự hưng phấn cực kỳ lớn sau chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng  và trận hòa 1-1 trước Becamex Bình Dương trên sân Vinh cách đây một tuần. Thêm vào đó, việc hành quân vào Sài thành, CĐV xứ Nghệ đã lên kế hoạch phủ vàng sân Thống Nhất, tiếp lửa cho SLNA. Đây chính là động lực cực lớn để đội bóng xứ Nghệ đặt mục tiêu có điểm trước chủ nhà Sài Gòn FC. Tuy nhiên, việc bị dẫn trước hai bàn từ rất sớm khiến đội bóng xứ Nghệ đánh mất sự tự tin và chấp nhận thất bại chung cuộc 1-3.

 - Bóng Đá

 HLV Đức Thắng của SLNA lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì thất bại của đội nhà. Ảnh: Đình Viên.

Lý giải về nguyên nhân thất bại của đội nhà, đặc biệt là những sai lầm đáng trách nơi hàng thủ, HLV Đức Thắng cho biết: “Ngay từ những phút đầu tiên, chúng tôi đã nhận bàn thua sớm, đây là nguyên nhân khiến hàng thủ thi đấu thiếu tự tin và mắc những sai lầm tiếp theo khiến đội nhà thua trận. Hôm nay có rất đông người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ đến cổ vũ cho chúng tôi, thế nhưng toàn đội đã thi đấu không tốt. Tôi là HLV nên việc đội bóng thất bại tôi là người đầu tiên chịu trách nhiệm.”

Trắng tay trước Sài Gòn FC ở vòng 9, SLNA đã chính thức rơi xuống vị trí thứ 11/14 đội bóng tại V-League 2017. Để khắc phục phong độ phập phù trong giai đoạn cuối của lượt đi, HLV Đức Thắng nói: “Thất bại thì bất kỳ ai cũng buồn, tuy nhiên chúng tôi sẽ đứng lên mạnh mẽ, SLNA vẫn còn đó những con người có thể giúp đội bóng thành công. Thực sự hình ảnh CĐV Bá Kỳ đã vượt cả ngàn km đến sân để cổ vũ cho đội bóng làm động lực rất lớn cho chúng tôi.

 - Bóng Đá

 CĐV xứ Nghệ phủ vàng sân Thống Nhất, tuy nhiên họ thất vọng trước thất bại 1-3 của SLNA. Ảnh: Đình Viên.

Mỗi trận thua chúng tôi đều tìm ra nguyên nhân và rút kinh nghiệm cho những trận đấu tiếp đó. Thực sự, SLNA cũng gặp nhiều vấn đề khó khăn về nhân sự, nhưng với những con người hiện tại chúng tôi vẫn có thể tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu của ban huấn luyện, lãnh đạo đội bóng đặt ra.” 

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:30 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục