Thua sốc vì cú đúp của McTominay, sao Tây Ban Nha không phục

10:30 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Tây Ban Nha không hài lòng với tình trạng mặt sân ở Hampden Park sau thất bại 0-2 trước Scotland.

 

Cú đúp của Scott McTominay đã ấn định chiến thắng cho đoàn quân của Steve Clarke ở trận thứ hai vòng loại EURO 2024. Scotland hiện đứng đầu bảng sau 2 trận toàn thắng, trong khi Tây Ban Nha đứng thứ hai sau thất bại bất ngờ.

La Roja đã có những cơ hội nhưng các cầu thủ Tây Ban Nha cảm thấy "thảm cỏ dài" ở Hampden Park đã cản trở lối chơi của họ. Khi được hỏi về mặt cỏ sau trận đấu, trung vệ người Tây Ban Nha David Garcia nói với Teledeporte: "Chúng tôi đã thấy rằng mặt cỏ quá dài và rất khó thi đấu."

Ảnh McTominay - Bóng Đá

 Tiền vệ của M.U đã rực sáng cho đội tuyển quốc gia.

"Chúng tôi không thể bào chữa cho điều đó, chúng tôi phải nhìn lại bản thân và sửa những gì chúng tôi đã làm sai ngày hôm nay."

Trong khi đó, tiền vệ Rodri của Manchester City khẳng định mặt cỏ "không phải là cái cớ" cho thất bại của Tây Ban Nha. Rodri nói: "Họ đã chơi một trận đấu hay. Cỏ không phải là lý do. Họ chơi với 5 người phía sau, đóng chặt. Chúng tôi đã có cơ hội, nhưng bóng không đi vào lưới."

Thanh Vũ | 09:32 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục