FLC Thanh Hóa sa thải HLV Marian Mihail?

21:40 Thứ năm 05/04/2018

Sau thất bại nặng nề trước Sanna Khánh Hòa BVN với tỉ số 1-3 trên sân 19/8, có thông tin cho rằng BLĐ FLC Thanh Hóa đã chính thức sa thải HLV Marian Mihail.

Thể lực yếu và thể hiện một lối chơi bạc nhược trên sân 19/8 của Sanna Khánh Hòa BVN trong trận đá bù vòng 1 chiều nay, FLC Thanh Hóa đã phải nhận thất bại nặng nề trước đội chủ nhà với tỉ số 1-3.

FLC Thanh Hóa sa thải HLV Marian Mihail - Bóng Đá

 HLV Marian Mihail bị FLC Thanh Hóa sa thải?

Người ghi bàn cho đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN là Toure và cú đúp của tiền vệ Quốc Chí. Pape Omar là cầu thủ rút ngắn tỉ số cho FLC Thanh Hóa ở phút 57.

Sau trận thua này, báo chí trong nước đã râm ran thông tin BLĐ FLC Thanh Hóa đã sa thải HLV người Romani - Marian Mihail chỉ sau 3 tháng làm việc cùng nhau.

BLĐ FLC Thanh Hóa vì chưa muốn ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ nên vẫn chưa phát ra thông báo chính thức về thông tin này. Nhưng gần như 99% Marian Mihail sẽ phải rời xứ Thanh sớm.

Nếu như thông tin này trở thành sự thật, HLV Marian Mihail sẽ là HLV đầu tiên “rớt ghế” ở V-League năm nay dù nhà cầm quân người Romani sở hữu bản lý lịch rất khủng.

Dưới thời Marian Mihail, BLĐ FLC Thanh Hóa đã chi rất nhiều tiền cho việc tăng cường lực lượng để thực hiện tham vọng vô địch V-League của đội bóng xứ Thanh, nhưng những gì HLV này để lại là rất mờ nhạt.

FLC Thanh Hóa sa thải HLV Marian Mihail - Bóng Đá

FLC Thanh Hóa không thể hiện được nhiều trước Sanna Khánh Hòa BVN.

Ở đấu trường AFC Cup, FLC Thanh Hóa đã để thua 2 hòa 1 và thắng 1, xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Qua đó khiến cơ hội đi tiếp của đại diện Việt Nam trở nên rất mong manh.

Tại đấu trường châu lục đội bóng xứ Thanh sẽ có chuyến làm khách trước Global Cebu (Philippines) vào ngày 11/4 và sau đó là trận đấu cuối cùng gặp Yangon United (Myanmar) trên sân Mỹ Đình ngày 25/4.

Tại V-League sau 4 vòng đấu, dù được đánh giá rất cao nhưng FLC Thanh Hóa mới chỉ có được 2 chiến thắng và xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 21:20 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục