Thua sốc Sassuolo, AC Milan tạo thống kê tệ nhất lịch sử

22:11 Chủ nhật 29/01/2023

AC Milan lập nhiều cột mốc buồn sau trận thua 2-5 trước Sassuolo ở vòng 20 Serie A diễn ra tối 29/1 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Nhà đương kim vô địch Serie A tiếp đón Sassuolo trên sân nhà với kỳ vọng tìm lại cảm giác chiến thắng, sau chuỗi trận tệ hại vừa qua. Sassuolo cũng chưa biết mùi thắng tại giải VĐQG kể từ tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, đội bóng bị đánh giá thấp hơn đã tạo cú sốc.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Gregoire Defrel mở tỷ số cho đội khách ở ngay phút 19. Cũng chỉ hai phút sau, Davide Frattesi nhân đôi cách biệt. Hàng phòng ngự của "Rossoneri" tiếp tục màn trình diễn tệ hại khi để Domenico Berardi ghi bàn thắng thứ ba cho Sassuolo ở phút 30.

 - Bóng Đá

Giroud là điểm sáng hiếm hoi của Milan trận này. Trung phong người Pháp chơi nỗ lực và chính anh có bàn gỡ cho đội chủ nhà ở phút 24. "Rossoneri" kiểm soát tới 61% thời lượng bóng cả trận, nhưng không thể tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt.

 - Bóng Đá

 Chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) của Milan trận này chỉ ở mức 0,5. Trong khi đó, Sassuolo có 1,91 xG. Đội khách cũng thực hiện 7 cú sút trúng đích (Milan có 5). Chỉ trong 30 phút đầu tiên của trận đấu, Sassuolo đã dẫn Milan 3-1.

 - Bóng Đá

 Mọi thứ còn tệ hơn với Milan ở ngay đầu hiệp hai, khi Davide Calabria có tình huống phạm lỗi với Armand Lauriente ngay trong vùng cấm. Các cầu thủ đội chủ nhà cố gắng giải thích với trọng tài nhưng bất thành.

 - Bóng Đá

Trên chấm 11 m, chính Lauriente không phạm sai lầm nào để nâng tỷ số của trận đấu lên 4-1. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Milan để thua từ 4 bàn trở lên trong hai trận liên tiếp. Trước đó, ở vòng 19, Milan để thua Lazio 0-4.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Rafael Leao, có ngày thi đấu không tốt khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Hàng công của đội đương kim vô địch Serie A chơi tệ trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

 Stefano Pioli cảm nhận thấy sức ép lên chiếc ghế HLV Milan lớn dần. Milan hiện trải qua 6 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Lần đầu tiên kể năm 2019, đội bóng thành Milan để thua liên tiếp 3 trận. Trước khi bị Lazio và Sassuolo đánh bại ở Serie A, Milan cũng nhận trận thua 0-3 trước Inter tại Siêu cúp Italy.

 - Bóng Đá

 3 điểm có được trước Milan giúp Sassuolo tạo ra khoảng cách 8 điểm với nhóm "cầm đèn đỏ" của giải đấu. Đội khách cũng ngắt mạch 10 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

Trận thua ở vòng 20 khiến Milan có nguy cơ bị văng khỏi top 4 Serie A. Giroud và các đồng đội có 38 điểm, chỉ còn hơn Lazio và Roma, các đội xếp ngay sau, 1 điểm trên bảng tổng sắp. Song, "Rossoneri" đã chơi nhiều hơn hai đối thủ trên một trận.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 21:20 29/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục