Thua Saudi Arabia, ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ BXH FIFA

06:11 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnNgay sau trận thua trước Saudi Arabia, thứ hạng trên BXH FIFA của ĐT Việt Nam đã có những biến đổi.

Vừa qua, ĐT Việt Nam đón nhận trận thua 1-3 trước Saudi Arabia tại lượt trận đầu tiên vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là một kết quả không như ý trong bối cảnh đoàn quân HLV Park Hang-seo gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị.

Với thất bại này, Những chiến binh sao vàng tạm thời xếp ở vị trí thứ 5/6 ở bảng B khi chưa có điểm số nào và hiệu số -2. Chúng ta xếp trên ĐT Trung Quốc nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Thua Saudi Arabia, ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ BXH FIFA - Bóng Đá

ĐT Việt Nam tụt 1 bậc trên BXH FIFA sau trận thua Saudi Arabia.

Chưa dừng lại ở đó, trận thua trên sân Mrsool Park khiến cho ĐT Việt Nam đánh mất vị trí số 92 trên BXH FIFA. Theo đó, đội tuyển bị trừ 9.55 điểm và rơi từ thứ hạng 92 xuống 93. Như vậy chúng ta tụt 1 bậc.

Liên quan đến những đội bóng cùng bảng B với ĐT Việt Nam, sau lượt đấu này ĐT Australia là có bước tiến nhảy vọt khi leo lên 2 bậc trên BXH FIFA sau khi được cộng thêm 9.57 điểm sau chiến thắng giòn giã trước Trung Quốc. Tiếp đến là ĐT Oman tăng 1 bậc (cộng thêm 17.57) sau khi tạo ra cơn địa chấn thắng Nhật Bản ngay trên sân khách. Và Samurai Xanh cũng là đội chịu tổn thất lớn nhất khi bị trừ 17.57 và tụt đến 4 bậc. Trong khi Trung Quốc và Saudi Arabia không có bất kỳ sự thay đổi thứ hạng nào.

Đăng Huy | 05:41 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục