Thua sát nút Hà Tĩnh, HLV CLB TP.HCM có động thái "khó hiểu"

07:14 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Chung Hae-soung đã có 1 quyết định khó hiểu sau khi CLB TP.HCM nhận thất bại 0-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT).

Gánh chịu nhiều tổn thất về lực lượng vì án treo giò, CLB TP.HCM hành quân đến làm khách trên sân của HLHT tại vòng 10 V-League 2020. Ở đó, đoàn quân của HLV Chung Hae-soung mất 3 trụ cột là Diakite Pape, Amido Balde và Nguyễn Hữu Tuấn.

Chính điều đó đã khiến CLB TP.HCM không thể gượng dậy sau khi nhận bàn thua từ Bruno Henrique ở phút thứ 35 và nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Thất bại này khiến vị trí thứ 2 của đội đồng chủ sân Thống Nhất bị đe doạ dữ dội và tạo cơ hội cho những đội bóng xếp sau như Viettel hay B.Bình Dương vượt mặt.

Thua sát nút Hà Tĩnh, HLV CLB TP.HCM có động thái

HLV Chung Hae-soung bỏ họp báo sau trận đấu với HLHT.

Sau trận đấu, HLV Chung Hae-soung đã có 1 động thái khá bất ngờ và khó hiểu. Ông không tham dự họp báo mà cử trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ trả lời phóng viên báo đài. Lý giải về quyết định của ông thầy người Hàn, trợ lý Ngọc Thọ cho hay: "Thật ra chỗ thầy Chung tôi không rõ lắm. Mọi người có thể đặt câu hỏi với trợ lý ngôn ngữ, còn tôi không thể nói chuyện với ông thầy người Hàn Quốc được."

Nhận xét về cuộc đối đầu vừa xong, vị trợ lý này chia sẻ: "Khi gặp HLHT, CLB TP.HCM gặp tổn thất lực lượng, nhất là vị trí của Amido Balde và 2 trung vệ. Công Phượng vừa qua cũng thi đấu nhiều trận, thể lực có thể không tốt nên chúng tôi muốn rút ra để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo."

Đăng Huy | 06:16 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục